BLACK FRIDAY SALE: THỨ 6 ĐEN TỐI GIÁ GIẢM VÔ ĐỐI

Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình sale hấp dẫn trong ngày Black Friday 2017 Vietnam nhất định sẽ không thể bỏ qua những ưu đãi khủng sắp diễn ra tại Di Động V24h.

Black Friday 2017 Vietnam là ngày nào?

Black Friday trong tiếng Việt có nghĩa là “ngày thứ Sáu đen tối”, tuy nhiên ý nghĩa và nguồn gốc của cái tên này lại bắt nguồn từ tình trạng kẹt xe xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm ngàn người Mỹ chen chúc nhau, đen kịt các con phố, vỉa hè đi mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến.

Tại Việt Nam, Black Friday năm nay sẽ rơi vào Thứ 6, ngày 24 tháng 11, hứa hẹn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các tín đồ mua sắm trên khắp cả nước. Tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Time City, Tràng Tiền Plaza,… đều có các chương trình giảm giá lên đến 50%, 70% đến từ rất nhiều thương hiệu lớn từ thời trang, đồ gia dụng cho đến các dịch vụ ăn uống, vui chơi,…


Black Friday 2017 Vietnam tại Di Động V24h có gì?

Không để bạn chờ đợi lâu, Black Friday tại Di Động V24h – Hệ thống bán lẻ iPhone, Samsung cao cấp tại Hải Phòng năm nay chính thức là một “cơn bão siêu cấp” với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 


GIẢM 200K ĐỒNG LOẠT CHO IPHONE LOCK

GIẢM ĐỒNG LOẠT 70% PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG

TẶNG KÈM SIM ĐIỆN THOẠI SỐ ĐẸP CHỌN LỌC SẴN TÀI KHOẢN 210k


Để tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội mua sắm tốt nhất, chương trình Black Friday tại Di Động V24h sẽ kéo dài trong 3 ngày 24,25,26/11 với chuỗi hoạt động Sale up, tặng quà siêu hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc mua sắm tưng bừng cho tất cả người yêu công nghệ tại Hải Phòng.


Chương trình chỉ áp dụng cho mua hàng trực tiếp tại cửa hàng nên quý khách hãy ghi nhớ đúng thời gian và đến ngay cửa hàng Di động V24h để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trong 3 ngày khuyến mãi.



🎯THAM GIA GROUD ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI MỖI NGÀY: https://goo.gl/3LbPu3


🔴] THAM KHẢO THÊM VIDEO CHƯƠNG TRÌNH : https://goo.gl/DcQjcG

👉Tới ngay thôi: SHOW ROOM: DI ĐỘNG V24H 214 Lạch Tray, Ngô Quyền Hải Phòng

🚛 GIAO HÀNG tận nhà, nội thành và toàn quốc


🚛 1. Test máy kỹ lưỡng trước khi giao hàng.


🚛 2. Nhận hàng đảm bảo, không thích không mua.


🚛 3. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa tận tình.


👉mở cửa từ 8h-22h các ngày trong tuần! 


☎️Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.