Tiết lộ thiết kế Surface Phone của Microsoft có màn hình gập

Thiết bị này có thể thay đổi kích thước màn hình, vừa là smartphone vừa là tablet rất tiện lợi khi sử dụng ở bất kì đâu. Cùng Di động V24h khám phá tiết lộ này nhé.

Đã có khá nhiều tin đồn về việc Microsoft sẽ ra mắt một thiết bị di động mới có tên Surface Phone, nhưng cho đến nay các thông tin vẫn còn rất mơ hồ. Theo như một bằng sáng chế vừa mới được Microsoft đăng ký, thiết bị mới sẽ có màn hình gập lại như một cuốn sổ tay nhỏ.

Mới đây, tài khoản Twitter Microsoft Azure đã chia sẻ một bài viết về các lớp học lập trình ứng dụng web Node.js trên nền tảng đám mây Azure cho cộng đồng các nhà phát triển. Tuy nhiên bên cạnh đó, Microsoft cũng để lộ một thiết bị hoàn toàn mới của mình.

Chưa có gì chắc chắn, nhưng thiết bị này rất giống với mô tả trong bằng sáng chế của Microsoft gần đây. Rất nhiều người tin rằng đó chính là thiết kế Surface Phone, thiết bị bí ẩn mà Microsoft từng tuyên bố sẽ ra mắt. Theo mô tả trong bằng sáng chế của Microsoft, màn hình của thiết bị này có thể gập lại cho nhỏ gọn, hoặc có thể mở ra để trải nghiệm với kích thước màn hình hiển thị lớn hơn.

 

Surface Phone sẽ không chạy Windows 10 Mobile mà có thể sẽ là Windows 10 trên ARM để nó có thể sử dụng như một chiếc laptop thông thường. Đây là điều mà Microsoft đang hướng tới cho các thiết bị của mình.


>> Xem các tin tức khác tại đây

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.