Thật 100% ! iPhone 3GS “nguyên tem” cực hiếm được bán lại giá chỉ 40 USD.

Sau gần 10 năm kể từ ngày ra mắt và 6 năm sau khi bị khai tử, iPhone 3GS chính hãng đã bất ngờ trở lại tại Hàn Quốc với đầy đủ phụ kiện đi kèm và mới nguyên.

iPhone 3Gs chính hãng


iPhone chính hãng, fullbox chưa active

Sau 9 năm ra mắt, những tưởng iPhone 3GS đã hoàn toàn chìm vào quên lãng trước sự xuất hiện của rất nhiều thiết bị kế nhiệm cao cấp và hiện đại hơn. Số lượng iPhone 3GS còn fullbox trên thị trường trở nên rất hiếm hoi, đặc biệt chỉ có giới sưu tầm mới có loại máy này.


Tuy nhiên mới đây, dòng smartphone huyền thoại một thời của Apple sẽ chính thức được hồi sinh ngay tại quê nhà của Samsung với giá chỉ 40 USD (hơn 900.000 nghìn đồng).


Mới đây, nhà mạng Hàn Quốc SK Telink đã xác nhận iPhone 3GS sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 6 này với số lượng “có hạn”. Đây là những thiết bị “nguyên đai nguyên kiện” được tìm thấy trong một nhà kho của họ. Vì thế, tất cả những phụ kiện đi kèm với hộp máy đều sẽ được giữ nguyên như 9 năm trước đây.

iPhone 3GS chính hãng fullbox

iPhone 3GS Fullbox chưa active


Sk Telink cho biết họ sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận để đảm bảo phần cứng của mỗi thiết bị vẫn hoạt động ổn định. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng iPhone 3GS sẽ chỉ có thể cập nhật lên phiên bản iOS 6 và sẽ không hỗ trợ rất nhiều ứng dụng cũng như tính năng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, quá trình sửa chửa, thay phụ kiện cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là sau khi Apple đã chuyển sang sử dụng cổng Lightning kể từ dòng iPhone 5 (2012) để thay cho cổng kết nối 30-pin trên 3GS.


Mặt khác, nếu quá trình kiểm tra diễn ra suôn sẻ, những tính năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin hay nghe nhạc vẫn có thể hoạt động ổn định trên iPhone 3GS. Như đã nêu trên, mức giá dành cho “của hiếm” này chỉ là 40 USD, thấp hơn rất nhiều so với đại đa số các smartphone hiện nay. Ví dụ như iPhone SE, một trong những thiết bị “bèo” nhất của Apple, cũng đã có giá 452 USD (hơn 10 triệu) tại Hàn Quốc, nghĩa là gấp hơn 10 lần so với 3GS.

iPhone 3GS FULLBOX

iPhone 3GS chính hãng, Fullbox chưa active

Apple đã chính thức ngừng sản xuất iPhone 3GS từ năm 2012. Khi đó, dòng smartphone này đã nhận được 3 bản cập nhật iOS lớn, bắt đầu với iPhone OS 3. Cái tên “iOS” chỉ chính thức được áp dụng từ tháng 6/2010 với phiên bản iOS 4 sau khi Apple cho ra mắt thế hệ iPad đầu tiên vào ngày 27/1 trong cùng năm đó.


Mặt khác, Apple cũng đang rất tích cực sản xuất cũng như tiêu thụ nhiều thế hệ iPhone cũ hơn tại nhiều thị trường như Ấn Độ để duy trì sức cạnh tranh với những smartphone tầm trung đến từ các đối thủ khác. Tuy nhiên, hồi sinh một dòng máy đã tồn tại gần 1 thập kỷ như 3GS có lẽ là chiến lược mà họ chưa bao giờ nghĩ đến.





Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.