Xiaomi Mi 6X

xiaomi-mi-6x-thiet-kexiaomi-mi-6x-thiet-ke
Xiaomi Mi 6X

4,490,000

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Loại: Xiaomi
  • SKU: Chưa rõ

Danh mục: XIAOMI

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 6X Hải Phòng

Vào ngày 25/4 vừa qua, hãng điện thoại Xiaomi đã chính thức công bố mẫu điện thoại Xiaomi Mi 6X – chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung. Đây là phiên bản kế nhiệm của chiếc Xiaomi Mi 5X với nhiều yếu tố nâng cấp, một thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ,.. Xiaomi Mi 6X hứa hẹn sẽ là sự kế thừa đầy hoàn hảo của Mi 5X vốn đã thành công vào năm ngoái.

Thiết kế trẻ trung, sang trọng của Xiaomi Mi 6X Hải Phòng

Xiaomi Mi 6X có một thiết kế hoàn hảo giữa viền kim loại cứng và kính làm nên một thiết kế tổng thể thống nhất vô cùng cứng cáp mà cũng không kém phần sang trọng, trẻ trung. Màn hình tràn viên 18:9, kích thước 5.99 inch, FULL HD+. Có thể nói là một thiết kế khá quen thuộc của các dòng Xiaomi tiền nhiệmi vẫn sẽ đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhưng tạo cam giác sang trọng, cao cấp.

xiaomi-mi-6x-thiet-ke

Thiết kế sang trọng của Xiaomi Mi 6X

Đặc điểm nổi bật nhất ở Xiaomi Mi 6X nhất ở cụm camera kép được đặt dọc cùng hai dải ăng ten nằm cách điệu ở mặt lưng máy như iPhone 7iPhone X.

xiaomi-mi-6x-type-c

Cổng Type-C của Xiaomi Mi 6X

Một chi tiết đột phá tiếp theo của Xiaomi Mi 6X Hải Phòng là máy sử dụng cổng Type-C thế hệ mới chứ không còn là cổng MicroUSB. Cổng hồng ngoại ở cạnh điện thoại vẫn được giữ lại, thuận tiện cho nếu nhà bạn sử dụng smart TV hay những chiếc điều hòa đời mới có hỗ trợ điều khiển bằng hồng ngoại.

Cổng hồng ngoại của Xiaomi Mi 6X Hải Phòng

Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Mi 6X

Được đánh giá là mẫu điện thoại mạnh mẽ nhất ở phân khúc 5 – 6 triệu đồng vì được trang bị con chip Snapdragon 660. Đây là dòng chip cực mạnh với 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện. Cùng với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong chơi những game nặng như PUBG không còn là vấn đề nữa

xiaomi-mi-6x-camera

PUBG không là gì với Xiaomi Mi 6X

Xiaomi Mi 6X có hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) mới nhất với nhiều tính năng được cập nhật, nhiều ứng dụng hữu ích hứa hẹn sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc smartphone này một cách tiện lợi nhất.

Camera kép của Xiaomi Mi 6X Hải Phòng

Camera chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất của Xiaomi Mi 6X. Máy sở hữu cụm camera kép phía sau có độ phân giải 20 MP và 12 MP đều có khẩu độ f/1.8 giúp ảnh sáng hơn và gairm nhiễu trong điều kiện thiếu sáng. 

xiaomi-mi-6x-camera

Cụm camera kép của Xiaomi Mi 6X

Camera kép của Xiaomi Mi 6X còn hỗ trợ xóa và zoom quang học 2X. Ngoài ra, còn Xiaomi Mi 6X còn tích hợp trí thông minh nhân tạo AI với khả năng nhận diện 206 chủ thể khác nhau (chụp cảnh, chụp người,…..) nhờ đó ta có thể điều chỉnh màu sắc cho bức ảnh phù hợp nhất.

xiaomi-mi-6x-chup-anh

Chụp ảnh xóa phông với Xiaomi Mi 6X

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xiaomi Mi 6X”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *