Xu hướng người dùng Hải Phòng hiện nay đó là trả góp điện thoại cũ giá rẻ. Tuy nhiên, khi mua trả góp điện thoại cũ cũng cần có những lưu ý nhất định mà bạn không thể bỏ qua. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được nơi trả góp điện thoại cũ giá rẻ uy tín tại Hải Phòng nhé!


Cần lưu ý điều gì khi trả góp điện thoại cũ tại Hải Phòng

Xác định xem bạn thực sự cần gì

Đầu tiên, hãy quyết định thông số kỹ thuật tối thiểu, phiên bản hệ điều hành và loại máy (quốc tế hay máy lock) mà bạn sẵn sàng chấp nhận. Kế đến là thông số về kích thước màn hình phù hợp với nhu cầu và số tiền bạn có thể bỏ ra để mua máy. Qua đó, bạn có thể thu hẹp danh sách các lựa chọn.

Ngoài giá cả, bạn cần lưu ý tình trạng máy (còn mới nguyên hay bị trầy xước vài chỗ), chế độ bảo hành và phụ kiện, khuyến mãi kèm theo.

Chọn nơi uy tín để trả góp điện thoại cũ 

Không phải cứ những hệ thống siêu thị lớn mới là những nơi được cân nhắc. Bởi đôi khi mức giá tại những chỗ này sẽ cao. Khi cân nhắc trả góp một chiếc máy đã qua sử dụng bạn có thể hỏi ý kiến những người xung quanh, và tham khảo trên thị trường. Ở những hệ thống bán lẻ điện thoại, hãy chọn những nơi có sự phục vụ và dịch vụ tốt, mức giá máy rẻ và quan trọng là trả góp điện thoại lãi suất ưu đãi.


Gặp trực tiếp nhân viên bán hàng 

Hãy yêu cầu mọi thứ bạn mong muốn kiểm tra về máy. Nếu người bán không đồng ý hoặc tỏ ra ngần ngại, đó là dấu hiệu cho thấy bạn nên từ bỏ cuộc giao dịch này.

Kiểm tra sẽ giúp bạn phát hiện sớm những vấn đề, từ đó có thể rút lại quyết định mua hoặc lấy lại tiền nếu bạn đã mua máy. Hãy thực hiện lần lượt các bước như sau:

– Mang theo sạc, cáp, thẻ nhớ microSD (nếu thiết bị hỗ trợ), tai nghe và SIM tương thích với thiết bị mình sẽ kiểm định và thử từng chức năng liên quan (sạc pin, nghe nhạc…).

– Kiểm tra hình thức: màn hình có trầy xước không, camera có vết nứt nào không, khung viền – mặt lưng có bị móp méo không…

– Kiểm tra các chức năng: cảm ứng trên màn hình, nghe gọi, nhắn tin, chụp ảnh, loa thoại, loa ngoài, micro, chụp ảnh, kết nối Wi-Fi/4G/bluetooth/GPS, độ phản hồi của phím vật lý/nút cảm ứng/phím ảo.

– Kiểm tra số IMEI, MEID hay ESN – những mã định danh điện thoại trên các công cụ online để chắc chắn đó là một sản phẩm chính hãng.

Tạo sao nên trả góp điện thoại cũ giá rẻ tại Di động V24h? 

Điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng, linh hoạt nhiều gói vay và chương trình trả góp cho quý khách hàng

+ Trả góp điện thoại cũ giá rẻ lãi suất 0%

+ Trả góp điện thoại cũ giá rẻ trả trước 0 đồng

+ Trả góp điện thoại cũ đồng giá 59k

+ Trả góp điện thoại áp dụng cho chương trình thu iPhone – Samsung cũ đổi iPhone – Samsung mới 

+ Trả góp sim số đẹp 

Lãi suất trả góp điện thoại cũ giá rẻ thấp nhất Hải Phòng

– Khách hàng trả góp điện thoại cũ giá rẻ tại Di động V24h vẫn nhận bảo hành, các ưu đãi và quà tặng như máy trả thẳng, riêng đối với iPhone là bảo hành mặc định 10 năm.

– Quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng điện thoại. Cam kết sản phẩm đã được test kĩ lưỡng rồi mới đến tay người dùng. Nếu quý khách hàng phát hiện hàng dựng, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ tặng máy. 

– Thủ tục trả góp đơn giản, nhanh chóng. Khi tham gia các chương trình trả góp tại Di động V24h, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi chứng minh thư và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu photo, bạn sẽ được miễn phí 6 tháng bảo hiểm và phí chuyển khoản.


Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎️ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.