iPhone X 99% zin trả góp 0% giá rẻ nhất Hải Phòng

Trả góp 0% iPhone X 99% zin rẻ nhất Hải Phòng. Thủ tục cho vay thoáng, nộp hồ sơ và được duyệt sau 10 – 15p  là sở hữu iPhone X 99% zin , tần suất mua điện thoại trả góp lãi suất 0% luôn dày đặc tại Di động V24h Hải Phòng, bởi lởi ích của hình thức trả góp này.

iPhone X trả góp 0% rẻ nhất Hải Phòng

iPhone X là sản phẩm đột phá của Apple kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone. Hội tụ đủ mọi tính năng thời thượng đi kèm thiết kế khác biệt hoàn toàn, không có gì bất ngờ khi iPhone X chiếm trọn được cảm tình của người tiêu dùng. Di Động V24h hiện đang phân phối iPhone X 99%  zin chính hãng giá rẻ nhất Hải Phòng với mức giá chỉ từ 21.890.000 VNĐ

Hướng dẫn trả góp 0% iPhone X 99% zin giá tốt đơn giản tại Hải Phòng

Bước 1: Đến địa chỉ của Di động V24h – 214 Lạch Tray.

 Đối với các khách hàng tuổi từ 19-20 bạn cần phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu và được sự bảo lãnh của phụ huynh!. Đối với các khách hàng từ trên 20 tuổi, Quý khách có thể dùng 2 phương thức là CMND + Bằng Lái Xe, hoặc nếu không có bằng lái thì có thể sử dụng CMND + Sổ Hộ Khẩu.

Bước 2: Làm hồ sơ trả góp.

Lưu ý đọc kĩ hợp đồng và nhờ nhân viên tư vấn giải đáp cặn kẽ trước khi đặt bút kí. 

Bước 3: Nhận ngay iPhone X về dùng chỉ sau 15 phút làm hồ sơ trả góp.

Bí quyết để duyệt trả góp iPhone X 99% zin thành công 

  • Số tiền góp mỗi tháng nên bằng một nửa số tiền bạn còn dư sau khi chi tiêu. VD: thu nhập của bạn là 8tr, bạn chi tiêu bình quân 5tr còn dư 3tr thì tốt nhất bạn nên góp 1,5tr/tháng.

  • Số điện thoại người tham chiếu nên là người thân của mình như vợ/chồng, anh/chị/em trong gia đình, bạn thân và phải biết việc mình chuẩn bị mua trả góp.

  • Lịch sử vay trả góp tốt: trả hết, trả đúng hạn

Trả góp 0% có lợi gì cho người dùng?

Trong thời buổi kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, để có khoản tiền mua sắm những vật dụng có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày đối với nhiều người không hề dễ dàng.

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng trong thời gian vừa qua Di động V24h đã liên kết với những tổ chức tín dụng như HomeCredit hay FE Credit để ồ ạt tung các chương trình khuyến mãi lãi suất 0% để thu hút khách hàng. 

Tuy nhiên có một sự thật là, tại các cửa hàng điện máy, điện thoại khác, nếu mua điện thoại trả góp lãi suất 0% Hải Phòng, khách hàng không được tặng những phụ kiện như miếng dán màn hình, ốp lưng, không được hưởng những ưu đãi như mua trả thẳng.

Nhưng tại Di động V24h, dù mua trả thẳng hay trả góp, thì quý khách hàng vẫn nhận được đầy đủ tất cả các ưu đãi về sản phẩm: bảo hành 10 năm phần cứng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng; gift voucher trị giá 500.000 VNĐ; dán màn hình cường lực và tặng ốp silion miễn phí; giảm giá phụ kiện và dịch vụ sửa chữa và các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn hàng ngày.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.