HOT: Apple sẽ sản xuất iPhone X Plus trong năm 2018?

Công ty KGI Securities vừa đưa ra bản dự báo sản phẩm iPhone trong năm 2018 của họ, theo đó sẽ có đến 3 chiếc iPhone được Apple tung ra, với 3 kích cỡ màn hình khác nhau và sử dụng cả màn hình OLED lẫn LCD.



Không phải 1 mà là 3 chiếc iPhone “tai thỏ” trong năm 2018


Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone màn hình 6 inch trong năm nay nhưng cuối cùng điều này đã không trở thành sự thật. Theo 9to5mac, bên cạnh mẫu iPhone màn hình OLED 5.8-inch (là bản nâng cấp của iPhone X năm nay), KGI dự đoán Apple sẽ giới thiệu một mẫu iPhone màn hình OLED 6.5-inch (có thể là iPhone X Plus) và một mẫu iPhone màn hình LCD 6.1-inch.



Theo PhoneArena, năm nay, Apple đã phát hành iPhone X – chiếc iPhone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình OLED thay vì LCD như các thế hệ trước. Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của kGI dự đoán rằng Apple sẽ giới thiệu 2 chiếc iPhone màn hình OLED trong năm 2018. Trong đó, ông cho rằng sẽ có một phiên bản là phần tiếp theo của iPhone X, trong khi chiếc còn lại có thể là biến thể Plus của chiếc điện thoại này.

 

Cả ba mẫu iPhone 2018 đều sẽ có viền màn hình siêu mỏng với thiết kế “tai thỏ” và hệ thống camera TrueDepth kế thừa từ iPhone X. KGI cũng dự đoán rằng trong nửa sau của năm 2018, Apple sẽ bán được hơn 120 triệu chiếc iPhone, đánh dấu một năm siêu lợi nhuận đến từ sản phẩm iPhone của hãng.

 

Các tính năng độc quyền trên iPhone X cũng sẽ có mặt trong loạt iPhone mới


Kuo cũng cho rằng Apple sẽ sử dụng chất liệu thép không gỉ cho iPhone năm sau nhiều hơn 4 lần so với những gì họ đã làm trên iPhone X. Điều này có thể giúp cải thiện khả năng truyền dữ liệu của thiết bị cũng như tăng cường tính bền bỉ cho sản phẩm.

 


Ngoài sự tăng cường phần cứng, Kuo cho rằng Apple cũng sẽ mang đến một phiên bản của camera TrueDepth cho mặt sau của iPhone 2018. Nghĩa là hệ thống camera chính cũng có thể tính năng Face ID và hỗ trợ ảnh động Animoji. Face ID cũng sẽ hiển thị trên máy tính bảng Apple iPad Pro 2018.


Hiện iPhone X đang được bán với giá 999 USD. KGI dự đoán mẫu iPhone màn hình LCD 6.1-inch nêu trên sẽ có giá rơi vào khoảng từ 649 USD – 749 USD, nhắm vào phân khúc bình dân và trung cấp nhờ vào màn hình độ phân giải thấp hơn và chất liệu hoàn thiện máy có giá thành rẻ hơn.

 

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.