Oppo F3 Plus liệu có xứng đáng với mức giá gần 10 triệu?

Chiếc điện thoại chủ lực năm 2017 của hãng điện thoại Trung quốc Oppo .Sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp,cạnh tranh trực tiếp với các điện thoại vừa ra gần đây như Samsung Galaxy A7 hay HTC U Play.Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đối thủ đáng gờm này có những gì khác biệt có thể tạo nên thành công cho hãng !

Oppo tuy là thương hiệu ra sau các hãng lớn như Samsung,Apple,HTC…nhưng thành công và chỗ đứng cuả Oppo trên thị trường hiện tại chúng ta ko thể phủ nhận.Tên tuổi của Oppo gắn liền với hình ảnh camera phone.

 Kế thừa thành công tạo nên cơn sốt của chuyên gia selfie F1s,Oppo F3 Plus tiếp tục đầu tư mạnh và chủ đạo vào khả năng chụp hình tự sướng.Quả thật,Oppo F3 Plus là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị camera kép với góc chụp rộng lên tới 120 độ.

 

Điểm nhấn của chiếc iPhone này và đáng nói đến cũng chính là cụm camera kép này.Máy ảnh chính 16MP là phục vụ nhu cầu selfie cơ bản của người dùng.Bên cạnh đó ống kính thứ hai với độ phân giải 8MP với góc chụp 120 độ là khác biệt lớn nhất trên Oppo F3 Plus. Ống kính này cho phép chụp selfie nhóm với nhiều người hơn,khung cảnh rộng hơn.

 

Về thiết kế,Oppo F3 Plus trông lớn hơn với màn hình Full HD 6 inch.với viền mảnh,các góc bo tròn mềm mại và vẫn là kim loại nguyên khối.Oppo cũng trang bị cho máy cấu hình tốt,RAM 4GB với chip Snapdragon 653,bộ nhớ trong 64GB,pin 4000 mAh,công nghệ sạc nhanh VOOC.

 

Tuy nhiên bên cạnh đó, điểm trừ là máy chạy hệ điều hành ColorOS 3.0 được phát triển từ Android 6.0 nên máy nhanh nóng khi chơi game nặng cộng thêm thiết kế chưa hẳn là mới mẻ vượt trội.Hơn nữa máy chỉ có hai sự lựa chọn là màu den và vàng,những nét thiết kế vẫn khá giống iphone 6,6s Plus.

 

Chính vì thế so với các đối thủ cùng tầm giá như Samsung Galaxy A7 2017 hay HTC U Play,tuy có lợi thế hơn hẳn về hiệu năng hay camera nhưng kém hơn chút về thiết kế phần mềm,Oppo có khả năng sẽ phải cạnh tranh khá vất vả với các đại diện của Samsung hay các hãng khác có cùng phân khúc giá.

>> Đọc thêm các tin tức khác tại đây

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.