Những lý do bạn nên “gom lúa” mua iPhone 7 Plus ngay bây giờ

Với lợi thế về thương hiệu và mức giá hấp dẫn, cái tên iPhone 7 Plus vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt của bản thân, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đang phân vân không biết nên mua điện thoại nào.

                                                                                                   

iPhone 7 Plus “giá mềm” hơn so với Note 8, iPhone 8 

 

Một trong những lý do đầu tiên mà một người sẽ chọn iPhone 7 Plus thay vì iPhone 8 hoặc Note8 chắc chắn sẽ là mức giá mềm hơn. iPhone 7 Plus  hiện nay đang có mặt tại Di động V24h với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều khi chỉ từ 14,99 triệu (phiên bản vàng 32Gb), trong khi iPhone 8 có mức giá là 20,5 triệu và Note 8 là 24,5 triệu (mức giá chính hãng của Samsung).

iPhone 7 Plus có nhiều phiên bản màu máy hơn

iPhone 8 chỉ có ba phiên bản màu máy là vàng, bạc và xám. Trong khi đó, iPhone X còn cơ bản hơn với hai màu máy đen và trắng. Có thể bạn vẫn còn nhớ, iPhone 7 và 7 Plus thì có tới 5 phiên bản màu máy khác nhau là đen nhám, đen bóng, bạc, vàng và vàng hồng. Chưa kể đến phiên bản màu đỏ Product(RED) đang có nguy cơ cháy hàng vì Apple dừng bán.

Thiết kế kim loại nguyên khối trên iPhone 7 Plus vững chắc, ít bám vân tay hơn

Trên iPhone 8 và iPhone X, Apple sử dụng thiết kế mặt lưng tráng kính một phần để chúng dễ hỗ trợ tính năng sạc không dây. Tuy nhiên, điểm trừ của thiết kế này là thân máy rất dễ bám mồ hôi, dấu vân tay, chưa kể đến việc mặt kính chắc chắn sẽ “mong manh” hơn thân máy kim loại.

Trong khi đó, 7 Plus có thân máy cấu thành hoàn toàn từ nhôm. Mặc dù chất liệu này khiến máy khá trơn và không đầm tay bằng iPhone 8 nhưng ít nhất thì bạn cũng không phải “tập xác định” mỗi khi vô tình làm máy “tiếp đất”. Chưa kể chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện cũng rẻ hơn kha khá.


iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X có camera sau tương tự nhau

Nếu bạn quan tâm đến khả năng chụp hình, camera sau trên iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X đều gần như giống nhau. iPhone 7 Plus và 8 Plus đều được trang bị camera kép, trong đó có một ống kính telephoto cho phép zoom mà không làm mất chất lượng hình ảnh. Đây là những gì Apple phân tích về thông số camera của iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Như bạn có thể thấy, về góc độ phần cứng, camera cả ba chiếc máy đều như nhau. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở việc camera sau của iPhone X có tính năng chống rung quang học cho cả hai ống kính, iPhone 7 Plus và 8 Plus chỉ có chống rung quang học cho ống kính góc rộng. Tuy nhiên, Business Insider đánh giá suy cho cùng thì mọi thứ cũng không mang lại nhiều điểm khác biệt lắm.

iPhone 7 Plus có những trải nghiệm iOS 11 tuyệt vời

iOS chính là điểm mạnh lớn nhất của iPhone. Bởi thế, cho dù bạn đang dùng đời máy nào, miễn là Apple vẫn hỗ trợ cập nhật lên hệ điều hành iOS mới nhất, bạn vẫn đang được tận hưởng những điều tinh túy nhất từ hãng này. Và chắc chắn iPhone 7 Plus không phải là ngoại lệ. Bằng chứng là iOS 11 mới nhất khi được cập nhật trên chiếc điện thoại cho khả năng tương thích các ứng dụng cao, máy chạy rất mượt mà và ổn định, ít xảy ra xung đột như các đời máy cũ hơn.

 

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.