Mua iPhone XS Max 256GB uy tín giá rẻ nhất Hải Phòng

Mua iPhone Xs Max 256GB giá rẻ nhất Hải Phòng tại Di động V24h. Di động V24h – địa chỉ mua iPhone Xs Max uy tín tại Hải Phòng. Chuyên bán iPhone xách tay uy tín giá rẻ nhất Hải Phòng, hỗ trợ trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0%, hỗ trợ hồ sơ nợ xấu, với nhiều ưu đãi cho khách hàng mua trả góp iPhone Xs Max


iPhone XS Max giá rẻ nhất Hải Phòng

iPhone Xs Max là một trong những chiếc điện thoại được ngóng chờ từ trước. Cư dân mạng đã từng xôn xao về tên của nó là Xs Plus như những dòng điện thoại có kích thước nhỉnh hơn đã ra mắt như iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus… Nhưng điều gì khiến Apple thay chứ “Plus” quen thuộc thành “Max”? Liệu chăng đó là dấu hiệu của sự đột phá trong sản phẩm này?

Thiết kế rộng tràn viền

iPhone Xs Max là chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay của Apple với kích thước màn hình lên đến 6,5 inch. Dù kích thước màn hình lớn nhưng vì máy được làm siêu tràn, viền cực mỏng nên kích thước cũng chỉ tương đương chiếc iPhone 8 Plus mà thôi. Việc cầm nắm chiếc điện thoại này cũng khá dễ dàng và rất chắc tay, không hề có cảm giác quá khổ.

Trong buổi ra mắt đêm ngày 12/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã giới thiệu 3 màu sắc cho iPhone Xs Max 256GB là màu vàng, đen và xám. Đây là những tone màu unisex rất dễ dùng. Tuy không có xuất hiện màu đỏ như các thế hệ trước nhưng màu vàng lần này được đánh giá là màu cực kỳ sang chảnh và đẹp mắt. Nhiều người có thể sẽ phải rút tiền ra đặt hàng iPhone Xs Max vì màu sắc tuyệt đẹp này.

Camera ấn tượng

Vẫn là cụm camera kép cùng độ phân giải 12MP nhưng iPhone Xs Max đã được cải tiến chất lượng hơn rất nhiều. Cảm biến camera góc rộng có khẩu độ f/1.8, được tích hợp 6 lớp thấu kính và chống rung OIS. Kích thước điểm ảnh lớn và khả năng giả lập khẩu độ của máy sẽ giúp bạn chụp ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Cảm biến thứ 2 là ống tele f/2.4, cũng tích hợp OIS và có khả năng zoom quang học 2x.

Hệ thống camera True Depth ở mặt trước không chỉ hỗ trợ nhận diện Face ID mà còn có khả năng đem lại bức ảnh selfie khá ấn tượng. Các chế độ studio cũng sẽ khiến mọi tín đồ nhiếp ảnh di động hài lòng khi trải nghiệm.

Chiếc điện thoại iPhone khỏe nhất?

Ngoài những điểm tương đồng với iPhone X, iPhone Xs Max 256GB còn được hỗ trợ tính năng chống bụi tuyệt đối cũng như có khả năng chống nước mức 8 (IP68). Đây là một điểm đáng lưu ý khi các dòng iPhone đi trước thường bị coi là “đỏng đảnh” khi không thể chống nước lâu, dễ bị mất loa khi dính nước mưa hoặc bị bắn nước vào.

iPhone XS Max 256GB giá rẻ uy tín nhất Hải Phòng


Pin khỏe hơn, trải nghiệm tốt hơn

Trong buổi ra mắt của mình, Apple đã đưa ra một thông tin quan trọng và khá thú vị đó là thời lượng pin của iPhone Xs Max 256GB sẽ dài hơn so với pin của iPhone X là 1.5 giờ đồng hồ. Điều này đồng nghĩa với việc Apple đã quan tâm hơn đến thời gian sử dụng của người dùng sau khi một loạt các hãng điện thoại khác cho ra mắt những dòng điện thoại Gaming, thu hút sự quan tâm và thay đổi thói quen của một tệp khách hàng lớn, yêu thích các trò chơi điện tử.

iPhone Xs Max hứa hẹn sẽ là bom tấn của năm 2018 dù giá bán dự kiến của nó không hề dễ chịu một chút nào, nhưng chắc chắn những tín đồ công nghệ và các iFan sẽ không bỏ qua hay lơ đi sự xuất hiện của nó với những tính năng vượt trội và mới mẻ này.

Trả góp iPhone XS Max 256GB chính hãng Hải Phòng

Di động V24h có rất nhiều chương trình trả góp, lãi suất hấp dẫn dành cho các khách hàng mua trả góp iPhone XS Max 256GB từ các tổ chức tài chính uy tín hàng đầu như HOME credit, FE credit và HD bank. Thủ tục trả góp đơn giản, tỉ lệ duyệt hồ sơ thành công cao, nhận ngay iPhone XS Max 256GB về sử dụng chỉ sau 15 -20 duyệt hồ sơ. 

Bạn muốn mua iPhone XS Max 256GB giá tốt Hải Phòng? Hãy tới ngay Di động V24h – hệ thống bán lẻ điện thoại bảo hành tốt nhất, đã có năm kinh nghiệm đưa iPhone mới (VD: iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR) ở nước ngoài về Việt Nam từ rất sớm với mức giá hấp dẫn. 

=> Tham khảo chính sách bảo hành cho sản phẩm tại đây: 

https://v24h.vn/blogs/che-do-bao-hanh/chinh-sach-bao-hanh

Đừng ngần ngại nếu bạn ở xa hoặc không có nhiều thời gian vì Di động V24h hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đối với sản phẩm mới sắp về, bạn có thể đặt cọc online để sở hữu máy trong thời gian sớm nhất.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.