Mua iPad Mini 3 giá rẻ tại Di động V24h Hải Phòng

Trong tầm giá hiện tại, khó có chiếc máy tính bảng nào có thể bì được với chiếc iPadmini 3. Chiếc iPad này của Apple vẫn đáng sở hữu dù vẫn 3 năm tuổi. Mua trả góp iPad mini 3 ngay chỉ từ 1.917.000 VNĐ tại Di động V24h

iPad ở thời điểm hiện tay có vẻ như không được người dùng ưa chuộng như trước. Nhưng không phải vì chất lượng của iPad đi xuống, mà là do người dùng hiện tại muốn sở dụng những thiết bị có tính di động cao, trọng lượng thấp mà vẫn cung cấp tính năng như 1 chiếc máy cơ bản thực thụ. Nên iPad mini 3 vẫn được trọng dụng ở thời điểm hiện tại với mức giá rẻ mà nhiều người sở hữu được hơn trước

 

iPad mini 3 mang lại những gì cho người dùng?

Thiết kế

iPad mini 3 đem lại cảm giác sang trọng, được bao bọc bởi lớp vở nhôm nguyên khối, cạnh màn hình được vát kim cương và bo cong về phía mặt lưng giúp đen lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Dải loa to, âm thanh nghe cực đã

Màn hình 

Màn hình 7,9 inch được phủ 1 lớp chống thấm dầu, giúp hạn chế bám bẩn mồ hôi, vân tay trong quá trình sử dụng đồng thời tăng tính cường lực cho mặt trước của máy. Cảm biến vân tay thao tác dễ dàng. 

Màn hình Retina, độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, chi tiết. Các dòng chữ mảnh vẫn nhìn rất rõ, không gây khó chịu. Khi chơi game hình ảnh thể hiện chất lượng

 


Cấu hình

Cấu hình của iPad mini 3 tương đồng chip vi xử lý SnapDragon 808 nhưng chạy iOS nên chơi game cực mượt, không lag giật. Đấy là lý do để chọn các iPad của Apple để có độ ổn định lâu dài không giống như máy tính bảng Android. Và hệ điều hành iOS có những game độc quyền, có khi tối ưu ứng dụng riêng, muốn chơi game trải nghiệm tốt nhất hãy lựa chọn iPad.

 

Camera 

iPad mini 3 được trang bị độ phân giải camera là 5MP. Chất lượng ảnh trong điều kiện đầy đủ sáng, chi tiết ảnh thể hiện tốt, khả năng cân bằng trắng, độ chính xác về màu sắc là cực kì tuyệt vời. iPad mini thoải mái cầm khi đi chơi để chụp ảnh.

 


Thời lượng pin

Do sự ổn định của iOS kết hợp với dung lượng pin tốt, có thể thoải mái sử dụng được 2 ngày. Nếu như bạn sử dụng iPad thay thế cho smartphone để lướt web liên tục hay facebook, instagram thì có thể đủ dùng 1 ngày không cần sạc

Hướng dẫn trả góp iPad giá rẻ đơn giản tại Hải Phòng

 

Bước 1: Đến địa chỉ của Di động V24h – 214 Lạch Tray.

 

Đối với các khách hàng tuổi từ 19-20 bạn cần phải có CMND + Sổ Hộ Khẩu và được sự bảo lãnh của phụ huynh!. Đối với các khách hàng từ trên 20 tuổi, Quý khách có thể dùng 2 phương thức là CMND + Bằng Lái Xe, hoặc nếu không có bằng lái thì có thể sử dụng CMND + Sổ Hộ Khẩu.

 

Bước 2: Làm hồ sơ trả góp.

 

Lưu ý đọc kĩ hợp đồng và nhờ nhân viên tư vấn giải đáp cặn kẽ trước khi đặt bút kí. 

 

Bước 3: Nhận ngay iPad Mini 3 về dùng chỉ sau 15 phút làm hồ sơ trả góp.

 


Tại sao nên trả góp iPad tại Di động V24h?

– Lãi suất trả góp thấp: Di động V24h đa dạng hình thức cũng như chương trình trả góp điện thoại dành cho khách hàng. Ví dụ như chương trình trả góp iPad đồng giá 59k chưa ở đâu có. Di động V24h cũng linh hoạt các gói vay với lãi suất thấp để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

 

– Các sản phẩm chất lượng tốt nhất: cam kết iPhone, iPad zin 100%; nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng. Nếu quý khách hàng phát hiện máy không zin, chúng tôi sẽ tặng máy. Lỗi 1 đổi 1 trong 6 tháng ngày, lên đời máy miễn phí trong 30 ngày. Samsung được phân phối hàng chính hãng, fullbox đầy đủ phụ kiện. 

 

– Thủ tục trả góp: đơn giản nhanh gọn, đối tượng trả góp không bị ràng buộc. 

 

Bảo hành vô địch Hải Phòng: Đặc biệt, với iPhone Hải Phòng bảo hành mặc định 10 năm phần cứng, 1 đổi 1 trong vòng 39 ngày, lên đời miễn phí trong 15 ngày đầu. Phụ kiện đầy đủ cáp sạc zin, gift voucher trị giá 500.000 VNĐ, kèm theo miễn phí miếng dán cường lực, ốp silicon, giảm giá dịch vụ sửa chữa và các phụ kiện khác, tham gia group nhận ưu đãi và quà tặng hàng ngày. 

 

 Dịch vụ: Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”. Dịch vụ sửa chữa iPad Hải Phòng nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp.

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng trong thời gian vừa qua Di động V24h đã liên kết với những tổ chức tín dụng như HomeCredit hay FE Credit để ồ ạt tung các chương trình trả góp điện thoại để thu hút khách hàng. 

 

Các ưu đãi trong lĩnh vực trả góp tại Di động V24h

 

  • Trả góp đồng giá 59k

 

  • Trả góp 0đ (quý khách chỉ cần lấy máy về dùng mà không cần trả trước bất kì khoản phí nào)

 

  • Trả góp 0% ( không mất lãi suất hàng tháng khi mua váy, chỉ cần CMT và BLX )

 

  • Trả góp cho máy áp dụng chương trình đổi iPhone – samsung cũ lấy iPhone – Samsung mới

 

  • Mua trả góp sim số đẹp


 

Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.