Lộ diện Samsung Galaxy Note 9 Crown đẹp đến không tưởng

Khi mà Note 8 còn đang “nóng bỏng tay” thì Samsung lại làm các Samfans được một phen náo loạn vì những thông tin rò rỉ về Note 9. Mới đây một số video và hình ảnh thiết kế của Note9 cho thấy nhiều công nghệ trên Note 9 Crown sẽ vượt mặt cả iPhone X.

Samsung Galaxy Note9 Crown: cái tên vô cùng “hàm ý”

Mới đây, một ngồn thông tin rò rỉ đã cho biết tên mã Galaxy Note 9 sẽ là “Crown”, trong tiếng Việt nghĩa là “vương miện”. Có lẽ đây sẽ là sản phẩm được đầu từ cực lớn và “ông lớn” Hàn Quốc tự tin vào khả năng trở thành “nhà vua” của nó.

Nếu bạn còn nhớ, Galaxy Note 8 cũng có cái tên mã rất ý nghĩa là “Baikal”. Đây là tên hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất thế giới nằm tại Nga. Hãng muốn “ngầm ám chỉ” màn hình phablet cỡ lớn của siêu phẩm này. Và đúng như tên gọi, Note 8 ra đời và trở thành chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất của Samsung với kích thước 6,3 inch.

Màn hình Galaxy Note 9 có tỉ lệ tới 95%

Có thể ví von một cách vui vẻ rằng màn hình Galaxy S8, S8 Plus thậm chí cả iPhone X là thế hệ 8x còn màn hình Galaxy Note 9 sẽ là thế hệ 9x. Vì sao ư? Vì tỉ lệ màn hình so với mặt trước của từng loại máy này lần lượt sẽ là 83,6% tiếp đến 84% và 82,4%; trong khi đó tỉ lệ của Note 9 có thể lên tới tận 95% – một thông số thực sự rất ấn tượng.

Có thể thấy trong thời gian gần đây màn hình vô cực tràn viền đã bắt đầu lên ngôi và thống trị thị trường điện thoại. Ngoài việc chừa lại một chút khoảng trống cho hệ thống camera trước thì màn hình gần như phủ kín mặt trước của chiếc điện thoại. Ngay đến cả nút cảm biến vân tay cũng đa phần đã được thiết kế ra phía sau để nhường chỗ cho màn hình tràn viền.

Cấu hình trong mơ trên Samsung Note9

Theo trang Concept-phones thì ngoài màn hình Galaxy Note 9 với tỉ lệ 95% mặt trước, chiếc smartphone này còn sở hữu một loạt công nghệ đỉnh cao mà người ta vẫn nghĩ rằng chỉ có trong mơ đó là: màn hình AMOLED 6.5 inch, RAM 4 GB hoặc 6 GB, chip xử lý SnapDragon 845,…

Mặt sau của máy sẽ là hệ thống camera kép lên tới 12 MP, cảm biến ISOCELL tân tiến nhất. Mặt trước cũng sẽ được trang bị camera tới 8 MP và tích hợp công nghệ Retina 3D Scanner để hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt. Note 9 sẽ lại được thiết kế nguyên khối với tiêu chuẩn chống nước IP68, kính cường lực Gorilla Glass 5 và chắc chắn không thể thiếu đi bút S-Pen.

Cảm biến vân tay – Tính năng Galaxy Note 9 mà Apple “thèm muốn”

Trang Bussiness Insider không phải là đơn vị duy nhất dự đoán Samsung sẽ đem cảm biến vân tay trong màn hình lên tính năng Galaxy Note 9, Ming-Chi Kuo – “người phán xử” từ KGI Securities cũng tin vào điều tương tự. 3 công ty đến từ Hàn Quốc sẽ bắt tay hợp tác với Samsung để nghiên cứu và cung cấp linh kiện giúp “ông trùm” công nghệ xứ Kim Chi thực hiện được bước nhảy về công nghệ gồm có: Samsung LSI, BeyondEyes cùng một công ty con khác của Samsung.

Hiện Samsung cũng đã tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt cho các sản phẩm của mình nhưng công nghệ của hãng kém tiên tiến hơn Apple và dễ bị đánh lừa. Do đó, nhà sản xuất công nghệ xứ kim chi buộc lòng phải theo đuổi công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình để tạo thành tính năng đặc biệt hấp dẫn người dùng. Nếu họ thành công, tính năng Galaxy Note 9 sẽ đảm bảo trải nghiệm bảo mật tối ưu trong khi vẫn giữ được thiết kế nịnh mắt.

Galaxy Note 9 sẽ được sản xuất thử nghiệm vào đầu năm 2018

Theo thông tin cung cấp từ phía lãnh đạo của một nhà cung cấp linh kiện điện thoại, công ty này sẽ bắt đầu cung cấp linh kiện cho việc sản xuất thử nghiệm Galaxy Note 9 vào quý đầu năm sau. Một số chuyên gia công nghệ dự đoán Samsung sẽ tiếp tục tung ra Note 9 vào tháng 8 năm 2018, với cấu hình khủng hơn Note 8 nhưng vẫn giữ kiểu dáng thiết kế và kích cỡ màn hình. Với tên mã Galaxy Note 9 như trên, có lẽ đây sẽ là sản phẩm rất đáng mong đợi.

 

>> Đi máy bay nhận ngay Galaxy Note 8 hoàn toàn miễn phí

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.