Khắc phục nhanh lỗi Iphone không hỗ trợ phụ kiện

Lỗi Iphone không hỗ trợ phụ kiện là một trong những vấn đề thường gặp đối với những người yêu thích sản phẩm này. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn xử lý nhanh chóng trường hợp này.

Lỗi do phụ kiện

Thông thường sau quá trình sử dụng, các phụ kiện sẽ bị cũ đi và xuống cấp khá nhiều nếu không được bảo quản cẩn thận và đúng cách. Dấu hiện nhận biết rõ nhất là khi cắm sạc, cắm tai nghe hoặc kết nối vơi máy tính qua cáp sẽ bị chập chờn, lúc được lúc không hoặc lỗi không hỗ trợ phụ kiện.

Cách khắc phục: Bạn nên kiểm tra lại củ sạc, dây cáp, giắc cắm xem có hiện tượng bị lỏng dây, đứt dây, móp đầu sạc hay không và tiến hành cắm thử vào các thiết bị điện tử khác xem có bị lỗi hay không. 

Lỗi do phần cứng của máy

Sau khi thử kết nối lại phụ kiện và xác nhận đây không phải nguyên nhân gây ra hiện tượng này, bạn hãy kiểm tra chân cắm của Iphone và vệ sinh cẩn thận để loại bỏ bụi bẩn và các dị vật nếu có trong máy. 

Lỗi xung đột phần mềm

Hầu hết các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại đều hỗ trợ tương thích với các hệ điều hành IOS cũng như các phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên trong một số trường hợp, việc tải quá nhiều phần mềm sẽ khiến Iphone quá tải và làm giảm hiệu năng sử dụng, dẫn đến việc xung đột phần mềm.

Cách khắc phục: Gỡ bỏ bớt các ứng dụng không cần thiết hoặc nhiều ứng dụng trùng chức năng sẽ khiến  có dung lượng quá lớn. Sử dụng các phần mêm dọn rác trên điện thoại để cải thiện hiệu suất của Iphone.

>> Lời khuyên với bạn để tránh trường hợp trên là nên dùng các phụ kiện chính hãng, cao cấp được bán tại các cửa hàng uy tín trên thị trường. Đặc biệt tại Siêu thị Di động V24h, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm điện thoại, phụ kiện đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.