iPhone XS Max 2 SIM giá rẻ có sẵn tại Di động V24h, dùng thử 72h miễn phí

Nhu cầu mua iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM hiện nay tăng cao, lượng tiêu thụ mạnh hơn so với các máy iPhone 2018 khác. Tại hệ thống Di động V24h Hải Phòng, những chiếc iPhone XS Max phiên bản màu vàng, dung lượng 256GB được tiêu thụ mạnh hơn cả. Qua ngay Di động V24h Lạch Tray Hải Phòng để sở hữu iPhone XS Max giá rẻ nhất.


Việc Apple tung ra iPhone có hai khe SIM, sử dụng cùng lúc 2 SIM đã đánh đúng vào nhu cầu của người châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, khiến dòng iPhone này được ưa chuộng.


Trước đó, phiên bản iPhone 2 khe SIM bị than phiền khi cả hai SIM không hoạt động đồng thời. Mặc dù cả hai SIM đều kết nối mạng nhưng khi có một cuộc gọi đến SIM này thì SIM kia sẽ ngắt, không liên lạc được. Tuy nhiên gần đây người dùng đã tìm ra cách để hai SIM hoạt động cùng lúc, nếu đang nghe cuộc gọi từ một SIM mà có cuộc gọi đến SIM thứ hai thì vẫn có thể chọn để nhận cuộc gọi từ SIM thứ hai.


Việc giải quyết được để iPhone Xs Max hai SIM có thể hoạt động song song như trên càng giúp chiếc máy của Apple hút người mua.

iPhone XS max 2 SIM giá rẻ nhất Hải Phòng

“iPhone được hỗ trợ 2 SIM chính là lý do khiến người dùng Hải Phòng chọn mua iPhone XS max. Chiếc điện thoại thương hiệu táo khuyết danh giá lại sở hữu 2 SIM – 1 điểm mạnh của điện thoại Android thì không còn gì phải đắn đo cả”, ông Hoàng Ngọc Võ  – điều hành Di Động V24h cho biết.

iPhone Xs Max 2 SIM Hải Phòng đang bán với giá khoảng 30,9 triệu đồng, 34,9 triệu đồng tương ứng với các phiên bản bộ nhớ trong 64GB, 256GB 

Apple giới thiệu iPhone Xs, Xs Max và Xr ngày 11/9 vừa qua, và mở bán hai chiếc Xs, Xs Max từ ngày 21/9. Các máy này đều hỗ trợ hai SIM, trong đó có 1 nanoSIM và một eSIM. Apple sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc và Hồng Kông phiên bản iPhone 2 khe SIM vật lý, tương tự hầu hết các máy Android trên thị trường hiện nay.

eSIM cần được hỗ trợ từ nhà mạng, tuy nhiên Việt Nam và nhiều quốc gia khác vẫn chưa hỗ trợ loại SIM này, do đó các máy iPhone có eSIM vẫn chỉ mới hoạt động trên một SIM. Điều này khiến nhu cầu mua iPhone với hai khe SIM vật lý tăng lên đúng như dự đoán trước đó.


Nhu cầu mua iPhone XS Max tăng mạnh tại Hải Phòng


Bạn muốn mua iPhone XS, iPhone XS Max giá rẻ nhất Hải Phòng? Hãy tới ngay Di động V24h – hệ thống bán lẻ điện thoại bảo hành tốt nhất, đã có năm kinh nghiệm đưa iPhone mới (VD: iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR) ở nước ngoài về Việt Nam từ rất sớm với mức giá hấp dẫn. Miễn phí dùng thử 72h, không thích hoàn tiền! 

=> Tham khảo chính sách bảo hành cho sản phẩm tại đây: 

https://v24h.vn/blogs/che-do-bao-hanh/chinh-sach-bao-hanh

Đừng ngần ngại nếu bạn ở xa hoặc không có nhiều thời gian vì Di động V24h hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đối với sản phẩm mới sắp về, bạn có thể đặt cọc online để sở hữu máy trong thời gian sớm nhất.

Bạn nghĩ gì về iPhone Xs Max? Nếu bạn đang dùng thì hãy cho biết trải nghiệm của bạn ngay bên dưới bài viết này nhé.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.