iPhone X CPO tràn về VN, giá rẻ hơn hàng mới 2.5 triệu

iPhone X giờ đây cũng đã có phiên bản hàng (CPO) với mức giá rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng so với hàng mới.

Cũng giống như thế hệ trước, gần khoảng 1 năm sau thời gian ra mắt, những lô hàng về phiên bản CPO cũng đã đổ bộ về Việt Nam, và lần này là chiếc iPhone X CPO. Sau hàng loạt các nguồn hàng đa dạng từ iPhone X hàng chính hãng, hàng xách tay, Nearnew, hàng đổi bảo hành hay hàng lock thì iPhone X cũng đã có hàng CPO tại Việt Nam giống chiếc iPhone 7 Plus vào năm ngoái.

CPO là cụm từ viết tắt của chữ Certified Pre-owned, những chiếc iPhone X CPO thực chất là đã được qua sử dụng. Nhưng vì không ưng ý, hoặc không thích, hoặc lí do nào đó mà khác hàng đã đem trả lại cho Apple. Sau đó, Apple đã tiến hành tân trang lại chúng để bán trở lại thị trường. Vì vậy mà iPhone X với tên gọi CPO đã được ra đời và giá thành chúng sẽ rẻ hơn nhiều so với hàng mới.

Do là sản phẩm được chính Apple thu hồi và tân trạng lại như mới thì phiên bản CPO này có chất lượng rất đảm bảo. Về thiết kế bên ngoài của điện thoại cũng như cấu hình và tính năng hay các phụ kiện đi kèm cũng đều chính hãng và không có gì thay đổi. 

Thông thường, rất dễ để nhận dạng iPhone mới với iPhone CPO thông qua vỏ hộp của chúng. Với phiên bản iPhone X CPO lần này cũng vậy, mặt trước của máy giờ đây thay vì là hình ảnh của mặt trước màn hình điện thoại thì tại đây chỉ có mỗi tên của sản phẩm, đi kèm với đó là dòng chữ Certified Pre-owned. Trong trường hợp không có hộp, người dùng cũng có thể phân biệt iPhone CPO và iPhone chính hãng thông qua mã số kiểu máy bắt đầu bằng chữ F (ví dụ chiếc máy trong bài là FQA52LL/A).

iPhone X CPO tại Hải Phòng

iPhone X CPO giá rẻ tại Hải Phòng


iPhone X CPO  trả góp 0% tại Hải Phòng.



iPhone X CPO chính hãng tại Hải Phòng

iPhone X CPO giá rẻ tại Hải Phòng.

Trả góp iPhone X tại Hải Phòng

iPhone X CPO trả góp tại Hải Phòng.


Trả góp iPhone X 0% tại Hải Phòng




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.