Có vẻ như Apple đang lên kế hoạch tung ra nhiều phiên bản màu sắc nổi bật, bắt mắt dành cho chiếc iPhone 2018 sử dụng màn LCD. Ta đều đã biết thông tin về việc Táo khuyết đang rục rịch “trình làng” ít nhất 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Trong đó, 2 mẫu cao cấp sẽ sở hữu tấm nền OLED còn mẫu giá rẻ sẽ chỉ có màn LCD mà thôi.

Với các màu sắc trẻ trung, iPhone (2018) sẽ hướng tới đối tượng người dùng trẻ tuổi, với giá thành hợp lý và dễ dàng thể hiện cá tính của bản thân. Có vẻ như, chiến lược màu sắc này sẽ vô cùng hấp dẫn, đặc biệt với người yêu công nghệ tại các nước Châu Á vì lý do “hợp mệnh, hợp tuổi”.

Tương tự như những gì họ đã làm với iPhone 5c hồi năm 2013, ông Zhang dự đoán Apple sẽ tung ra ba biến thể cho thiết bị được cho là iPhone (2018) gồm xanh biển, vàng và hồng. Nếu Quả táo cắn dở hiện thực hóa điều này, đó là vì 2 lý do chính. Trước hết là nó sẽ phục vụ cho giới trẻ – những người có hầu bao eo hẹp nhưng lại muốn “chú dế” của mình nổi bật, dễ dàng thể hiện cá tính của mình, vậy nên mới có nhiều phiên bản màu để phục vụ họ. 

Tiếp theo, và cũng là lý do quan trọng hơn cả, đó là để có thể dễ dàng phân biệt với dòng sản phẩm cao cấp iPhone X (2018) và iPhone X Plus (2018) bởi chúng sử dụng những màu sắc trung tính, “sang chảnh” hơn nhiều.

Ngoài màu sắc, Apple cũng có thể sử dụng vật liệu khác cho hai phiên bản này. Vốn nổi tiếng với chất lượng hoàn thiện cực cao, chưa kể tới việc iPhone 5c không gặt hái được nhiều thành công thì chuyện công ty công nghệ California này quay lại với vỏ nhựa là gần như chắc chắn sẽ không xảy ra.

Có thể họ sẽ quay lại với vỏ nhôm cứng cáp của iPhone 7/7 Plus thì sao nhỉ? Suy cho cùng thì điều này cũng sẽ giúp dòng smartphone đắt đỏ nổi bật hơn, mà lại cho phép nhà sản xuất đưa ra nhiều biến thể màu sắc mà không gặp nhiều khó khăn (iPhone X phiên bản Product (RED) đã bị loại bỏ vì có nhiều vấn đề trong khâu sản xuất).

iPhone (2018) được tin rằng sẽ sử dụng công nghệ MLCD+ trên chiếc LG G7 ThinQ. Nó sẽ giúp màn hình của điện thoại cho màu sắc chính xác hơn, độ sáng cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.