Hướng dẫn tự đổi SIM 4G Vietnamobile tại nhà , nâng cấp thánh SIM.

Cách này có thể áp dụng cho nhiều SIM – rất tiện nếu trong nhà chúng ta có người thân cũng đang sử dụng SIM 3G của Vietnamobile mà không phải rồng rắn kéo nhau ra cửa hàng.

Hướng dẫn đổi sim Vietnammobile 3G lên 4G

Ngoài cách này ra các bạn có thể tới tận các cửa hàng để thực hiện. Tuy nhiên việc phải tới tận nơi, xếp hàng, điền thông tin vào phiếu, xác thực tình trạng SIM quả thật sẽ mất thời gian và không có gì thú vị. Trong trường hợp SIM không phải chính chủ thì các bạn sẽ gặp nhiều phiền toái khi phải chứng minh sở hữu bằng cách cung cấp các số liên lạc gần đây hoặc thởi điểm nạp thẻ gần nhất.


Sim 4G Vietnammobile ở Hải Phòng


 Không còn cảnh xếp hàng giữa hè nóng bức.

Bước 1: Các bạn mua phôi SIM 4G trắng tại các điểm bán SIM với giá 20K/chiếc. Các bạn ở Hải Phòng có thể trực tiếp ra hệ thống bán lẻ điện thoại di động v24h để mua sim.

Sim Vietnammobile 4G tại Hải Phòng

Bước 2: Trên điện thoại có lắp SIM 3G Vietnamobile (SIM cũ) các bạn mở trình gọi điện, ấn *583*số serial của sim trắng# và ấn Gọi đi. Trong trường hợp điện thoại 2 SIM thì các bạn chú ý ấn nút Gọi đi từ SIM Vietnamobile nhé.

Thánh sim giá rẻ tại Hải Phòng

Đây là thao tác đăng ký số điện thoại Vietnamobile vào phôi SIM mới, sau bước này sẽ có thông báo xuất hiện trên màn hình “Yêu cầu của quý khách đang được thực hiện. Vui lòng chờ trong giây lát”. Tùy vào điện thoại các bạn đang sử dụng mà biểu tượng sóng sẽ biến mất hay không, nhưng trên thực tế thì SIM đang lắp trong máy đã bị vô hiệu hóa.


Mua thánh sim giá rẻ nhất Hải Phòng

Nâng cấp thánh sim từ 3G lên 4G


Bước 3: Tắt máy, lấy SIM cũ ra, lắp SIM 4G mới vào và bật máy lên. Có thể mất từ 10-15 giây để điện thoại nhận sóng, và biểu tượng 4G sẽ xuất hiện thay cho H+ hoặc 3G. Vậy là chúng ta đã đổi xong SIM 4G của nhà mạng Vietnamobile mà không cần phải xếp hàng, khai báo thông tin hoặc chứng minh chính chủ.


Một số điểm các bạn cần lưu ý:


1. Số tiền 20K sẽ không được hoàn trả lại vào bất kỳ tài khoản nào. Năm ngoái trong thời gian khuyến khích đổi SIM 4G thì nhà mạng Viettel đã hoàn trả 10K tiền mua phôi SIM vào tài khoản chính nhưng hiện tại Vietnamobile thì chưa có chính sách này.


2. SIM cũ sẽ bị vô hiệu hóa nên trước khi tiến hành chuyển đổi các bạn nhớ sao lưu danh bạ kẻo bị mất số liên lạc.


3. Các bạn có thể dùng iPhone để đổi SIM nhưng sau đó vẫn sẽ chỉ sử dụng được mạng 3G cho đến khi có thông báo mới nhất từ Vietnamobile về việc hỗ trợ sử dụng 4G trên các dòng iDevices.


Chúc các bạn thành công.


Nguồn : Genk.vn




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.