“ĐỔI IPHONE – SAMSUNG CŨ LẤY IPHONE – SAMSUNG MỚI” – Độc quyền tại Di động V24h

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm của tất cả các khách hàng thân yêu, Di động V24h chính thức triển khai chương trình “ĐỔI IPHONE – SAMSUNG CŨ LẤY IPHONE – SAMSUNG MỚI” với nhiều ưu đãi có một không hai, đặc biệt chỉ có tại Hải Phòng. 

Đây là món quà TRI ÂN mà Di Động V24h dành tặng cho quý khách hàng, với mong muốn người dùng sở hữu ngay một trong những siêu phẩm được khao khát nhất hiện nay là iPhone X một cách dễ dàng mà không quá bận tâm đến chi phí.  

Với tốc độ thay đổi ngày càng nhanh của các sản phẩm công nghệ, việc đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới là một hình thức tiêu dùng thông minh vì bạn vừa sở hữu ngay được sản phẩm công nghệ mới nhất, vừa tiết kiệm được chi phí và cân đối chi tiêu, lại có thể bỏ qua nỗi lăn tăn “bỏ phí máy cũ’.

Bảng giá Iphone Quốc tế

Bảng giá Iphone Lock

Bảng giá Samsung xách tay

Lưu ý: Với các dòng Samsung chính hãng, quý khách vui lòng trừ đi 20% so với giá máy mới hoặc gọi đến 0167845999 để được báo giá chính xác nhất hàng ngày!

Yêu cầu sản phẩm thu đổi:

  • Máy điện thoại cũ của khách hàng có thể Tắt/ Mở nguồn và sạc pin.

  • Màn hình hiển thị của điện thoại cũ vẫn hoạt động tốt, nứt, vỡ hỏng đều được chấp nhận.

  • Tất cả tính năng bảo mật máy và khóa chống trộm từ xa trên máy cũ đã được tắt và log out.

  • Không cần phụ kiện đi kèm máy (cáp sạc, tai nghe,…)

Cách thức tham gia Đổi máy:

Khách hàng mang điện thoại (iPhone cũ, Samsung cũ) đến cửa hàng Di động V24h để nhân viên kiểm tra và xác nhận mức ưu đãi dành cho điện thoại cũ khi nâng cấp lên iPhone mới. Tùy vào mẫu điện thoại và tình trạng máy cũ mà mức ưu đãi này có thể khác nhau.

Lưu ý:

Việc kiểm tra và xác nhận giá trị ưu đãi của điện thoại cũ (iPhone cũ, Samsung cũ) phải được hoàn tất trước khi khách hàng tiến hành mua iPhone mới và không thể hoàn lại điện thoại cũ sau khi giao dịch đã kết thúc.

Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ khi quyết định để lại điện thoại cũ cho đại lý/cửa hàng áp dụng chương trình Thu cũ – Đổi mới. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng sau khi đã thu nhận điện thoại cũ của khách hàng.


Là một trong những nhà phân phối iPhone, iPad, Samsung uy tín số 1 tại Việt Nam, Di Động V24h luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất và sự phục vụ tận tình xuất phát từ tận trái tim. 

  Tới ngay SHOWROOM: DI ĐỘNG V24H 214 Lạch Tray, Ngô Quyền Hải Phòng.


 1. Test máy kỹ lưỡng trước khi giao hàng.


 2. Nhận hàng đảm bảo, không thích không mua.


 3. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa tận tình.


Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999


 Website: www.v24h.vn

 ĐẶT HÀNG ONLINE – GIẢM NGAY 200K TIỀN MẶT

Chủ tk : Nguyễn Thị Thanh Tâm

Stk : 0031 000 267 620

Ngân hàng vietcombank chi nhánh Hải Phòng

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.