Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 plus chính hãng giá rẻ uy tín nhất Hải Phòng

Xiaomi Redmi 5 plus đã nhanh chóng đến thị trường Việt Nam với mức giá cực rẻ. Di động V24h đang phân phối Xiaomi Redmi 5 plus fullbox chỉ từ 3.290.000 triệu đồng nhưng mang đến cho bạn những trải nghiệm cực tốt trong tầm giá. Giờ chỉ băn khoăn xem mua Xiaomi Redmi 5 plus chính hãng uy tín nhất Hải Phòng ở địa chỉ nào? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn! 

Những điểm ấn tượng của Xiaomi Redmi 5 plus Hải Phòng

 Kiểu dáng bên ngoài của Redmi 5 Plus khá bắt mắt, mỏng nhẹ và sang trọng. Xiaomi đem đến cho người dùng 4 màu sắc: đen, vàng, hồng và xanh nhạt. Redmi 5 Plus được cách tân về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm, máy có phần khung làm từ nhôm và màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla. 



Xiaomi 5 Plus chính hãng tại Hải Phòng.



– Xiaomi Redmi 5 Plus được trang bị màn hình 5,99 inch, độ phân giải 1.080 x 2.160 pixel. Đây thực sự là một điểm đáng khen ở một chiếc smartphone giá phải chăng mà được sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 kết hợp với độ phân giải Full HD+ thay vì HD. Màn hình hiển thị màu sắc tốt và chính xác. Các biểu tượng xuất hiện sắc nét và góc nhìn tứ phía rất tốt. Người dùng thường xem phim trên thiết bị di động sẽ cảm thấy thích thú khi trải nghiệm nội dung trên sản phẩm này.

– Redmi 5 Plus được trang bị cảm biến độ phân giải 12 megapixel ở mặt sau có khẩu độ f/2.2, tiêu chuẩn cơ bản của những điện thoại thuộc phân khúc này. Tuy nhiên, tốc độ hoạt động của máy ảnh khá cao, kể cả khi bật flash. Xiaomi cũng trang bị cho người dùng tính năng Smart Beauty để có thể chụp và dùng ngay trên các mạng xã hội.


Xiaomi 5 Plus chính hãng tại Hải Phòng.

– Xiaomi Redmi 5 Plus có khả năng quay video 4K tốc độ 30 fps ở định dạng MP4. Tự động lấy nét ổn định, mặc dù chất lượng hình ảnh chỉ ở mức trung bình. Còn camera selfie có khả năng chụp ảnh tốt và sắc nét ngoài trời sáng. 


– Pin là 4000mAh cho mình có thể on-screen liên tục với độ sáng màn hình khoảng 85%, Bạn có thể sử dụng máy trọn ngày dài hoặc sang tới ngày thứ hai nếu ở cường độ vừa phải như duyệt web và lướt các ứng dụng mạng xã hội. Các tác vụ nặng nề hơn như chơi game, xem video hoặc đa tác vụ sẽ rút ngắn thời gian sử dụng máy xuống còn trong vòng một ngày ở cường độ vừa phải.



Mua Xiaomi 5 Plus chính hãng tại Hải Phòng.

Mua Xiaomi Redmi 5 plus chính hãng ở đâu giá rẻ uy tín nhất Hải Phòng?

 

Xiaomi đang chứng tỏ vị thế của mình khi độ phủ sóng của thương hiệu này ngày càng lan rộng. Xiaomi có mặt ở tất cả các phân khúc và đa phần những sản phẩm của Xiaomi đều đang “làm rất tốt” nhiệm vụ của mình với người yêu công nghệ Hải Phòng. Xiaomi Redmi 5 plus Hải Phòng là một trong số đó – chiếc máy hoàn toàn ổn trong tầm giá rẻ.

Nhưng mua được máy với chất lượng đảm bảo và mức giá phải chăng nhất thì không phải là điều dễ dàng gì. Hãy đến với Di động V24h để sở hữu những chiếc Xiaomi Redm S2 chất lượng nhất, cam kết hàng chính hãng, giá rẻ gần nhất so với giá gốc, kèm theo chế độ bảo hành 10 năm phần cứng và bảo hành phần mềm trọn đời; chắc chắn sẽ luôn làm khách hàng hài lòng.


Xiaomi 5 Plus giá rẻ tại Hải Phòng



Ngoài ra, tại Di động V24h, các chương trình trả góp Xiaomi lãi suất thấp còn miễn 100% phí chuyển khoản. Quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn theo event diễn ra tại cửa hàng khi mua Xiaomi chính hãng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.