Địa chỉ mua Xiaomi Black Shark chính hãng giá rẻ nhất Hải Phòng

Xiaomi đã chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trong mọi phân khúc thị trường smartphone, khi cho ra đời Xiaomi Black Shark – smartphone chuyên game để cạnh tranh các đối thủ. Di động V24h đang phân phối Xiaomi Black Shark fullbox chỉ từ 12.290.000 triệu đồng nhưng mang đến cho bạn những trải nghiệm cực tốt trong tầm giá. Giờ chỉ băn khoăn xem mua Xiaomi Black Shark chính hãng uy tín nhất Hải Phòng ở địa chỉ nào? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn!

Một số điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark

 

– Là một thiết bị chuyên dụng để chơi game, nên cấu hình của chiếc Black Shark cũng thuộc hàng khủng nhất thế giới hiện tại. Máy có màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 kèm độ phân giải FullHD+, độ sáng 550 nits và đạt 97% dải màu DCI-P3.

– Vi xử lý bên trong sẽ Snapdragon 845 8 nhân Kryo 385 xung nhịp 2.8GHz đi kèm GPU Adreno 630, RAM tùy chọn 6/8GB, bộ nhớ trong 64/128GB chuẩn UFS 2.1 và viên pin dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C. Với cấu hình này, thiết bị dễ dàng có được gần 280.000 điểm AnTuTu.

 

– Với cấu hình siêu khủng, Xiaomi cũng không quên trang bị cho máy 1 hệ thống tản nhiệt tối tân. Cụ thể, máy được sở hữu hệ thống tản nhiệt chất lỏng có thể làm mát với diện tích lên tới 6000mm vuông, nhờ đó hiệu suất tản nhiệt CPU tăng 20 lần, và nhiệt độ CPU giảm 8°C khi chơi game. Black Shark cũng có 1 nút bấm riêng biệt mà theo Xiaomi gọi là ” Shark Key” để kích hoạt thiết bị ngay lập tức vào chế độ gaming mode.

– Bên cạnh đó, Black Shark còn hỗ trợ phụ kiện tay cầm D-pad 4 chiều để phục vụ cho các tựa game phổ biến thông qua kết nối Bluetooth và một viên pin 340mAh. Chưa rõ phụ kiện này có được bán kèm máy hay không.

– Về phần mềm, Xiaomi còn bổ sung một tính năng mang tên “Dock”, giúp nhanh chóng xem mức tải của CPU/GPU và điều chỉnh một số tính năng như chế độ rung, bật chế độ cấm làm phiền hay hiệu năng cao… ngay trong khi người dùng đang chơi game.

– Bên cạnh sự hầm hố và logo chữ S có thể phát sáng đậm chất gaming, Black Shark còn sở hữu cụm anten chữ X ở mặt lưng. Theo hãng, thiết kế anten này sẽ loại bỏ điểm chết về sóng di động và người dùng có thể cầm nắm máy thoải mái ở mọi tư thế mà không sợ sóng Wi-Fi hay 3G/4G bị ảnh hưởng.

– Mặc dù camera không phải là điểm chú trọng nhưng máy vẫn được trang bị cụm camera với thông số khá tốt. Ở mặt sau là camera kép 12MP f/1.75 và 20MP f/1.75, lấy nét theo pha, đèn flash LED hai tông màu và chế độ chụp ảnh xóa phông hiện đại. Mặt trước là camera selfie 20MP f/2.2, cảm biến vân tay đặt ở mặt trước, hỗ trợ 2 SIM, độ dày 9.25mm và trọng lượng 190g.

Mua Xiaomi Black Shark chính hãng ở đâu giá rẻ uy tín nhất Hải Phòng?

 

Xiaomi đang chứng tỏ vị thế của mình khi độ phủ sóng của thương hiệu này ngày càng lan rộng. Xiaomi có mặt ở tất cả các phân khúc và đa phần những sản phẩm của Xiaomi đều đang “làm rất tốt” nhiệm vụ của mình với người yêu công nghệ Hải Phòng. Xiaomi Black Shark Hải Phòng là một trong số đó – chiếc máy thực sự đáng sở hữu trong tầm giá đối với các gamer

Nhưng mua được máy với chất lượng đảm bảo và mức giá phải chăng nhất thì không phải là điều dễ dàng gì. Hãy đến với Di động V24h để sở hữu những chiếc Xiaomi Black Shark chất lượng nhất, cam kết hàng chính hãng, giá rẻ gần nhất so với giá gốc, kèm theo chế độ bảo hành 10 năm phần cứng và bảo hành phần mềm trọn đời; chắc chắn sẽ luôn làm khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, tại Di động V24h, các chương trình trả góp Xiaomi lãi suất thấp còn miễn 100% phí chuyển khoản. Quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn theo event diễn ra tại cửa hàng khi mua Xiaomi chính hãng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Trả góp 0% – 0Đ điện thoại tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.