Địa chỉ mua iPhone XS chính hãng giá tốt tại Hải Phòng

iPhone XS – Sự lột xác mạnh mẽ 

Tuy không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế nhưng iPhone XS lại có sự đột phát mạnh mẽ ở bên trong. Điều này sẽ giúp cho Apple tiếp tục đạt những kỷ lục mới về doanh số iPhone. 

Bạn đang tìm hiểu về việc mua iPhone XS trả góp Hải Phòng? Hãy tới ngay Di động V24h. Đây là hệ thống cửa hàng kinh doanh điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện đã có nhiều năm phân phối iPhone, chuyên đưa iPhone mới (vd: iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR) về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất ngay sau khi sản phẩm ra mắt ở nước ngoài.

Đến với Di động V24h, bạn sẽ có được chiếc iPhone XS ưng ý nhất và cảm giác hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

Tại sao nên mua iPhone XS?

  • Là một trong những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường, thể hiện nét sang trọng, đẳng cấp rất riêng của một thiết bị mang thương hiệu Apple.

  • Màn hình, hiệu năng, tính năng, loa, camera, pin… đều được nâng cấp so với iPhone X.

  • Thiết kế giữ được sự nhỏ gọn dù kích thước màn hình lớn, cho cảm giác cầm nắm và thao tác thoải mái bằng một tay.

iPhone XS 64GB

– Thông tin chung: Là mẫu iPhone có dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất, phù hợp với người dùng không có nhu cầu quá cao về việc lưu trữ dữ liệu.

– Điểm nổi bật: Thiết kế toát lên vẻ đẹp quyến rũ với khung thép + mặt lưng kính, loa stereo cho âm thanh lớn, khả năng chống nước được cải thiện với chuẩn IP68, màn hình hỗ trợ Dolby Vision và HDR 10, Face ID an toàn hơn nhưng cũng nhanh hơn, hiệu năng cực mạnh với chip A12 Bionic sáu nhân cải thiện toàn diện tốc độ xử lý, sức mạnh đồ họa lẫn hiệu suất tiêu thụ điện năng, thời lượng pin lâu hơn iPhone X 30 phút cùng camera kép có khả năng chụp xóa phông ảo diệu và cho phép điều chỉnh độ mờ nền sau khi chụp.

iPhone XS 256GB

– Thông tin chung: Là phiên bản có bộ nhớ trong khá lớn dành cho những ai lưu trữ nhiều dữ liệu hơn một chút và thường xuyên quay video – chụp ảnh ở độ phân giải cao.

– Điểm nổi bật: Hoàn toàn tương đồng với phiên bản 64GB nhưng được tăng ROM lên gấp 4 lần nên người dùng sẽ thoải mái hơn khi muốn lưu giữ file – nội dung nào đó vào bộ nhớ trong của máy vì iPhone lâu nay chưa hỗ trợ thẻ nhớ.

iPhone XS 512GB

– Thông tin chung: Là phiên bản tích hợp bộ nhớ trong lớn nhất, thích hợp với những người cài nhiều game – ứng dụng nặng, tải về nhiều phim online, thường xuyên chụp ảnh – quay video ở độ phân giải cao và lưu trữ nhiều tài liệu công việc có kích thước lớn.

– Điểm nổi bật: Hoàn toàn tương đồng với 2 phiên bản còn lại. Bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, tính năng hiện đại, camera chất lượng và thời thời lượng pin tốt cùng một bộ nhớ trong dung lượng “khủng” tương đương nhiều mẫu laptop.

Tại sao nên mua iPhone XS tại Di động V24h Hải Phòng?

  • Địa chỉ bán iPhone XS giá  Hải Phòng tốt nhất, có nhiều ưu đãi cho khách hàng. 

  • Chế độ bảo hành chu đáo. Di động V24h – đơn vị duy nhất bảo hành 10 năm cho iPhone. 

  • Nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài như: gia hạn bảo hành, bảo hành cả trường hợp làm rơi vỡ (với chi phí hợp lý).

  • Được mua trả góp với số tiền góp hàng tháng và thời gian góp tùy chọn, có hình thức trả góp 0% lãi suất giúp người dùng dễ dàng cân đối chi tiêu. 

  • Hỗ trợ giao hàng về tận nhà dù người dùng sống ở bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc.

  • Đội ngũ tư vấn viên và hỗ trợ kỹ thuật online / tại cửa hàng luôn tận tâm lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

 


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.