Đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy J7 Pro

Nối tiếp thành công mà đàn anh J7 Prime đã tạo dựng được, Samsung đã tung ra Galaxy J7 Pro, smartphone tầm trung nhưng lại có thiết kế và cấu hình vượt trội hơn. Được coi là ứng cử viên sáng giá với dòng Galaxy J, liệu J7 Pro có thể cạnh tranh và hạ gục các đối thủ khác trên thị trường điện thoại? Mời bạn theo dõi bài đánh giá sau của Di Động V24h nhé.

Thiết kế Galaxy J7 Pro tinh tế, đẹp mắt hơn

 

Galaxy J7 Pro là smartphone tiếp theo gia nhập thị trường điện thoại thông minh trong phân khúc tầm trung. Chiếc điện thoại này mang đến cái nhìn sang trọng hơn, đặc biệt là phiên bản màu đen – lịch lãm và đẳng cấp. Với thiết kế kim loại nguyên khối, phần mặt lưng bo cong nhẹ vào viền máy kết hợp cùng màn hình cong 2,5D mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Các góc được bo cong giúp cho việc sử dụng lâu không bị cấn và đau tay.

 

Tuy nhiên điểm nổi bật của J7 Pro so với các dòng smartphone khác đó là thiết kế dải ăng ten lạ mắt, thay vì bo cong theo viền máy như các thiết bị khác, trên J7 Pro dải ăng-ten này bo ngược hướng về phía trung tâm của máy. Cụm camera sau được thiết kế phẳng không lồi giúp cho nó tránh bị trầy, và người dùng dễ dàng đặt máy trên bề mặt phẳng.

 

Màn hình hiển thị chân thực, sắc nét

 

Màn hình trên J7 Pro có kích thước 5,5-inch full-HD, tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị màu sắc ninh mắt hơn, các chi tiết rõ ràng, không  bị vỡ hay rỗ hạt.. Viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng, độ tương phản cao, khả năng hiển thị dưới ánh sáng mạnh tốt giúp cho việc sử dụng ngoài trời dễ dàng hơn.

 

Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị tính năng “Bộ lóc ánh sáng xanh”. Khi bật tính năng này lên, màn hình sẽ chuyển sang hoàn toàn tông màu nâu. Điều này giúp cho mắt người dùng không bị mỏi khi đọc sách, báo.

Phần cứng và phần mềm

Trang bị con chip Exynos 7870 với 8 nhân xử lý Cortex A53 tốc độ 1.6GHz, và 3GB RAM mang lại hiệu năng ở mức khá. Máy thực hiện mượt mà các tác vụ cơ bản. Thử nghiệm khi chạy đa tác vụ hay chơi game đồ họa nặng, khả năng xử lý của máy nằm ở mức tương đối (vẫn có hiện tượng chậm, giật và lag). J7 Pro có dung lượng bộ nhớ mặc định là 64GB và có thể mở rộng tối đa lên 256GB qua thẻ nhớ micro SD.

Về phần mềm, máy được trang bị hệ điều hành  Android 7.0 Nougat – hay còn được biết đến là Samsung Experience (8.1). J7 Pro rất được Samsung ưu ái khi trang bị giao diện Grace UX tương tự trên các mẫu flagship cao cấp như S8 và S8 Plus. Ở giao diện mới này, các icon được cân chỉnh cho dễ nhìn và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải thêm nhiều bộ theme mới trên ứng dụng Samsung themes được tích hợp sẵn trên máy.

 

Dung lượng pin và công nghệ kết nối không dây

 

Galaxy J7 Pro sử dụng viên pin 3600mAh, có thể làm việc xuyên suốt cả ngày mà máy vẫn không có hiện tượng hao pin và sụt pin quá nhiều. Máy hỗ trợ 4G LTE, Bluetooth, NFC, WiFi và tất cả các chức năng kết nối cơ bản.

Máy còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm được tích hợp ngay trên phím home của máy. Tốc độ mở khoá trên vân tay này khá nhanh. Chỉ cần chạm nhẹ vào cảm biến vân tay, máy sẽ mở khoá ngay lập tức, hầu như không có độ trễ.

 

 Camera

Camera sau của Galaxy J7 Pro có số chấm khá cao, lên tới 13 megapixel cùng khẩu độ f / 1.7, trong khi mặt trước có khẩu độ f / 1.9. Giao diện của máy ảnh khá đơn giản, bạn chỉ cần vuốt sang phải sẽ mở tất cả các bộ lọc, trong khi nếu vuốt sang trái sẽ xuất hiện các chế độ khác nhau như Pro, Panorama, Continuous shot, HDR, Night, Sports, Sound và shot.

Cuối cùng, camera của thiết bị này cũng có tính năng thịnh hành hiện nay là kết nối với Mạng xã hội, cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh lên Facebook hoặc trên WhatsApp trong tích tắc.

 

>> Với mức giá 6.790.000đ tại Di động V24h, Samsung Galaxy J7 Pro là một trong những mẫu smartphone đáng để lựa chọn trong mùa hè này.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.