Đã có sim ghép thần thánh mới fix full lỗi độc quyền tại Di động V24h

Với chiếc sim ghép 4G thế hệ mới độc quyền tại Di động V24h, tất tần tật các lỗi trên chiếc iPhone Lock của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn.

Sim ghép 4G thánh thần V2 fix full lỗi iPhone Lock

Ngày nay số lượng người sử dụng điện thoại iPhone ở Việt Nam khá phổ biến, đặc biệt là tỷ lệ người dùng iPhone Lock – iPhone bị khóa mạng đang tăng nhanh đến chóng mặt. Giá rẻ là yếu tố thu hút họ đến với iPhone Lock, nhưng đi đôi với đó cũng là những lỗi như sóng không ổn định, không thể sử dụng USSD Code (*101#), phải lưu danh bạ đầu +84, khó kích hoạt iMessage/FaceTime hay phải chuyển vùng dữ liệu để vào 3G.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, trên thị trường đã xuất hiện một loạt SIM ghép mới đến từ GPPLTE, Heicard, VFSim và ClubGSM với khả năng hỗ trợ SIM 4G, tự động cấu hình nhà mạng và sửa lỗi hoàn toàn cho iPhone Lock mà không cần jailbreak. 

Có gì mới trên sim ghép V2 độc quyền tại Di động V24h

Khi mua sim ghép thần thánh mở mạng iphone Lock tại Di động V24h bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn rõ ràng về cách thức sử dụng. Phiên bản sim ghép V2 siêu thần thánh nhất từ trước đến nay có thể fix tất cả các lỗi, sử dụng full tính năng của một chiếc máy quốc tế như:

Với USSD Code, người dùng có thể thực hiện các cú pháp như *101# mà không gặp trở lại. iMesssage và FaceTime cũng ngay lập tức được kích hoạt.

Người dùng có thể truy cập 3G/4G mà không cần chuyển vùng. Đặc biệt, họ còn có thể tùy ý lựa chọn băng tần 2G/3G/4G tùy theo nhu cầu và điều kiện sóng.


Trước đây, người dùng iPhone​ Lock phải lưu danh bạ với đầu +84 để máy hiện tên người gọi đến. Nay với SIM ghép mới, họ có thể lưu một cách hoàn toàn bình thường với đầu 0. My Number cũng hiển thị đầy đủ. Đặc biệt với phiên bản SIM ghép mới, phần dịch vụ của nhà mạng cũng hiện ra ở dưới. 


Chúng tôi cũng đã thử nghiệm SIM ghép này trên nhiều chiếc iPhone chạy trên nhiều phiên bản iOS khác nhau, bao gồm iPhone 7 Plus chạy iOS 10.2, iPhone 6 chạy iOS 9 và cả iPhone 5 chạy iOS 6… tất cả đều cho kết quả mỹ mãn. 


Với SIM ghép mới này, theo như chia sẻ, chúng ta đã có thể kích hoạt iPhone lock mà không cần chọn nhà mạng. Tuy nhiên iPhone lock đến từ nhà mạng Sprint vẫn chưa thể active với SIM ghép này.

Hiện giá bán của loại SIM ghép mới này không quá đắt, tại Di động V24h có giá cực sốc chỉ 100 nghìn đồng. Như vậy với mẫu SIM ghép này, chắc chắn cộng đồng người dùng iPhone lock sẽ không còn lo lắng trong thời gian sắp tới.

 

 >> Hướng dẫn fix lỗi sim ghép 4G trên iPhone Lock.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.