Có lẽ nào iPhone 7/ 7 Plus Đỏ đã Apple bị khai tử?

Với sự xuất hiện của loạt iPhone X và iPhone 8/8 Plus đình đám, dường như Apple đã lãng quên những sản phẩm từng được cưng chiều của mình, điển hình là dòng iPhone 7/7 Plus phiên bản màu đỏ sang chảnh đã hoàn toàn “biến mất”.



iPhone 7/7 Plus phiên bản đỏ bốc hơi trên trang chủ Apple

Chắc hẳn đây là một thông tin bất ngờ nhưng chẳng vui chút nào đối với những người yêu thích màu đỏ sang chảnh của iPhone 7/7 Plus. Apple đã âm thầm “khai tử” phiên bản RED độc nhất của iPhone mà không đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào.


Điều này đã được phát hiện ra bởi một người dùng khi vô tình truy nhập vào website của Apple. Ở mục iPhone 7, chỉ có 5 sự lựa chọn về màu sắc là Jet Black, Black, Silver, Gold và Rose Gold. Trong khi đó phiên bản màu đỏ của iPhone 7 đã trở nên mất dạng. Người dùng sẽ không còn tìm thấy bất cứ thông tin nào về sản phẩm này khi mọi tìm kiếm liên quan đến chiếc iPhone màu đỏ đều hướng đến trang chủ của Apple.


Theo GSMarena, iPhone 7 đỏ vẫn được liệt kê trong danh sách của các nhà bán lẻ như Bestbuy và Amazon. Tuy vậy có một giả thiết rằng đó là lượng hàng còn tồn lại trong kho. Khi số iPhone 7 đỏ này bán hết, sẽ không còn lô iPhone 7 mới nào nữa. Vậy là sau nửa năm ngắn ngủi, người dùng sẽ không còn cơ hội sở hữu chiếc iPhone 7/7+ đỏ tuyệt đẹp này nữa.

Apple sẽ làm gì với các phiên bản iPhone 7/7 Plus còn lại?

Sau khi thông tin về chiếc iPhone 7, 7 Plus Product Red lặng lẽ bốc hơi, Apple nhanh chóng bổ sung thêm phiên bản iPhone 7 Jet Black (đen bóng) dung lượng 32GB, đồng thời cũng khai tử dung lượng 256GB trên mẫu iPhone này.



Mặc dù từng được săn đón trên thị trường nhưng iPhone 7 Jet Black bởi vẻ đẹp lạ nhưng chẳng mấy chiếc “iphone đen bóng” này đã trở thành sản phẩm thất bại của Apple. Máy quá dễ bị trầy xước trong điều kiện sử dụng thông thường. Sau sự kiện công bố loạt iPhone mới ngày 12/9, giá bán của iPhone 7 và 7 Plus cũng được giảm 100 USD, xuống còn 549 và 669 USD cho bản 32 GB.


Xem ra các chuyên gia marketing sáng tạo của Apple sẽ còn phải đau đầu dài bởi chiến lược tung màu mới để lôi kéo khách hàng không thu được kết quả như mong đợi. Điển hình là bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus chỉ có đúng 3 màu là đen, bạc và vàng trong khi siêu phẩm iPhone X chỉ có 2 màu: đen cổ điển và bạc tinh khôi.

>> 5 điểm khác biệt giữa iPhone X và iPhone 8

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.