Chính thức trình làng bội đôi iPhone 8 và iPhone 8 plus RED

Lần trở lại với phiên bản màu đỏ này, Apple lại khiên cho các iFan dậy sóng vì quá đẹp. iPhone 8 và iPhone 8 plus (PRODUCT) RED là kết quả của sự hợp tác giữa Apple và (RED) – một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS. Apple sẽ trích một phần từ lợi để đóng góp vào quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS (Global Fund HIV/AIDS).


Ngoại hình bắt mắt

 

Đã có khá nhiều chỉ trích dành cho iPhone 7/7 plus bản màu đỏ, chủ yếu là vì Apple lựa chọn viền màu trắng với nút Home màu bạc. Năm nay, công ty này đã lắng nghe mong muốn của số đông người dùng quyết định trang bị viền đen cho máy, vỏ màu đỏ với logo Apple màu bạc ở mặt sau, khiến cho chiếc iPhone trở nên vô cùng quyến rũ, quý phái và sang trọng. Khung viền bên ngoài được gia công từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng không kém cạnh mặt lưng bằng kính.

 

Do sử dụng mặt lưng bằng kính, màu đỏ của iPhone 8/8 plus RED cũng được thể hiện khác so với mặt lưng nhôm của iPhone 7. Tùy vào góc độ mà ánh sáng mà sắc đỏ có thể thay đổi, tuy nhiên xét một cách tổng thể thì màu đỏ của iPhone 8/8 plus RED sáng và đậm hơn iPhone 7/7 pus RED khá nhiều

 


Các tính năng

Ngoại trừ màu sắc, iPhone 8 và 8 Plus (PRODUCT)RED hoàn toàn tương tự so với các phiên bản màu sắc khác về cấu hình và tính năng. Nó sở hữu thiết kế với viền màn hình dày tương tự như những thế hệ iPhone đời trước, cảm biến vân tay Touch ID, màn hình 4.7/5.5 inch công nghệ IPS LCD, chip A11 Bionic, camera đơn 12MP trên iPhone 8 hoặc camera kép trên iPhone 8 Plus, chống nước IP68… Máy có mặt với cả hai phiên bản 64GB và 256GB. 

Giá bán 

Apple bán iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ ngang bằng với những màu sắc khác, nhưng khi về đến Việt Nam, giá máy lại cao hơn khoảng 1.5 triệu đồng so với các màu khác. Cụ thể, mức giá tham khảo cho iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED là 20.5 triệu đồng cho bản 64GB và 24.5 triệu đồng cho bản 256GB. Sở dĩ có điều này là do đây là những máy đầu tiên về VN nên số lượng ít, chi phí vận chuyển cũng cao hơn. Qua thời gian, giá máy màu đỏ sẽ giảm sát với các màu còn lại.




Các ưu đãi trong lĩnh vực trả góp điện thoại tại Di động V24h

 

  • Trả góp đồng giá 59k

 

  • Trả góp 0đ (quý khách chỉ cần lấy máy về dùng mà không cần trả trước bất kì khoản phí nào)

 

  • Trả góp 0% ( không mất lãi suất hàng tháng khi mua váy, chỉ cần CMT và BLX )

 

  • Trả góp cho máy áp dụng chương trình đổi iPhone – samsung cũ lấy iPhone – Samsung mới

 

  • Mua trả góp sim số đẹp


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.