Cách xóa bớt các dữ liệu được lưu trữ trên iCloud

Bạn hay để chế tự động sao lưu trên tài khoản iCloud của mình và nó chiếm khá nhiều dung lượng bộ nhớ trên thiết bị iOS(iPhone, iPad) của bạn. Bạn thắc mắc về việc chưa biết cách xóa tất cả các bản sao lưu đó như thế nào. Bài viết này, Di động V24h sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa các bản sao lưu trên iPhone, iPad.

Như các bạn đã biết sau khi tạotài khoản icloud thành công, hệ thống đều cung cấp cho người dùng tối đa 5GB dữ liệu miễn phí để bạn có thể lưu trữ dữ liệu từ thiết bị, tuy nhiên con số này không phải quá rộng rãi để lưu trữ kho ảnh hay tài liệu khổng lồ của người dùng. Vì vậy bạn hãy thường xuyên kiểm tra và xóa các sao lưu không cần thiết đấy đi để bạn có nhiều không gia lưu trữ hơn. Cũng có nhiều người nghĩ rằng chỉ việc tạo tài khoản icloud mới là chúng ta đã giải quyết được vấn đề này.

Cách xóa các bản sao lưu trên iCloud

Bước 1: Truy cập Settings trên thiết bị > chọn tài khoản iCloud của bạn > kéo xuống dưới bạn hãy chọn Storage & Backup > nhấn chọn tiếp Manage Storage.

xóa dữ liệu trên iphone

Lưu ý: Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu các bạn nhập mật khẩu tài khoản iCloud một lần để xác nhận, nếu bạn đã quên mật khẩu iCloud trên thiết bị có thể tham khảo bài viết quên mật khẩu icloud thì phải làm gì để khắc phục điều này.

Bước 2: Tại danh mục Manage Storage sẽ hiện ra tất cả các bản sao lưu trên thiết bị của bạn. Bạn hãy xóa những bản sao lưu khong cần thiết trên iCloud đi bằng cách tích chọn vào bản sao lưu đó > kéo xuống dưới và chọn Delete Backup > sẽ có pop up hiện thông báo nhấn chọn Turn Off & Delete để xác nhận và xóa bản sao lưu đó.

Với cách xóa như trên bạn đã giải phóng đáng kể bộ nhớ lưu trữ trên iCloud, tạo không gian lưu trữ thoải mái hơn. Bạn hãy thường xuyên kiểm tra sao lưu trên thiết bị của mình và xóa những gì không cần thiết đi để tránh khỏi tình trạng bộ nhớ lưu trữ trên iCloud của bạn sẽ bị đầy vào một ngày nào đấy.

Trong quá trình thực hiện các thao tác này nếu như các bạn gặp phải bất cứ vấn đề, thắc mắc nào có thể để lại bình luận phía dưới để Di động có thể nhanh chóng trợ giúp các bạn thực hiện xóa sao lưu trên iCloud, tối ưu và giải phóng bộ iCloud cũng như tối ưu bộ lưu trữ đám mây được nhiều người yêu thích sử dụng này hiện nay.


>> Tìm hiểu các tin tức khác tại đây.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.