Cách tạo sticker Facebook cực độc bằng hình ảnh cá nhân

Bỗng một ngày bạn cảm thấy bộ sticker có sẵn trên Messenger, Facebook, Zalo,…không còn gì thú vị nữa, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Zamoji để tự mình làm ra các bộ sticker độc đáo và đậm phong cách cá nhân. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tạo ra các bộ sticker độc đáo bằng chính hình ảnh cá nhân mình.



Bước 1: Bạn tải và cài đặt ứng dụng Zamoji tại địa chỉ này. Phần mềm này hiện tương thích với các thiết bị chạy Android 4.0 hoặc cao hơn. Các phiên bản dành cho iOS sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.



Bước 2: Khi cài đặt hoàn tất, bạn đăng nhập vào Zamoji bằng tài khoản Facebook hoặc Zalo rồi nhấn “Tạo Sticker”. Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, người dùng có thể sử dụng hình ảnh có sẵn trong thư viện hay chụp ảnh mới, thu nhỏ/phóng to bức ảnh sao cho khuôn mặt phù hợp với khung hình. Bạn nhớ lựa chọn kiểu khuôn mặt và kiểu tóc tương ứng rồi nhấn “OK”.

 

Bước 3: Hoàn thành bước 2, khuôn mặt của bạn sẽ tự động được ghép vào bộ sticker có sẵn. Người dùng có thể bấm vào nút “Xem thêm” để xem toàn bộ biểu tượng. Để bổ sung thêm các khuôn mặt mới, bạn bấm vào biểu tượng hình người ở góc trên bên phải.



Bước 4: Khi lựa chọn một sticker bất kỳ, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua Messenger, Facebook, Zalo hoặc tải về thiết bị. Nếu muốn tích hợp toàn bộ sticker vào bàn phím, bạn chỉ cần truy cập phần cài đặt của ứng dụng Zamoji (biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc trên bên phải) và chọn “Sử dụng bàn phím”.

 

Bước 5: Vào “Settings” trong smartphone, rồi chọn “Language & Input” và kích hoạt tùy chọn Zamoji Keyboard. (Chú ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy theo thiết bị bạn sử dụng.)



Bước 6: Cuối cùng, người dùng chỉ cần mở Zalo, Messenger hoặc một ứng dụng hỗ trợ bất kỳ, nhấn giữ vào biểu tượng hình địa cầu ở góc bàn phím, và chọn Zamoji. Sau đó, chọn biểu tượng mặt cười ở góc trái và bắt đầu sử dụng.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.