Bạn đã thử hạ cấp thành công iOS 10.3 ?

Apple vừa cho ra mắt phiên bản iOS 10.3, đây được xem là bản vá bảo mật lớn nhất cho các thiết bị iPhone, iPad trên nền tảng 64bit. Tuy nhiên, Không phải người dùng nào cũng sẵn sàng đón nhận iOS 10.3 dù nó tốt.

Với những người lỡ cập nhật muốn hạ xuống mà không mất dữ liệu hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Các bước để hạ cấp iOS 10.3

 

– Bước 1: hãy truy cập vào www.apple.com/itunes/download/ để tải và cài đặt phiên bản iTunes.

 

– Bước 2: Truy cập vào https://iosninja.io/. Sau đó chọn thiết bị mà bạn đang sử dụng và tiến hành tải tập tin firmware iOS 10.2.1 (Phiên bản iOS trước khi cập nhật lên 10.3). Hãy kiểm tra xem phiên bản này có còn sử dụng được hay không? (Có thể sử dụng nếu có màu xanh lá như hình bên dưới). Lưu ý, nếu tải tập tin bằng Safari, hãy đảm bảo rằng tính năng tự động giải nén đã bị vô hiệu hóa hoặc sử dụng Google Chrome, Firefox để thay thế.

 

– Bước 3: Sau khi hoàn tất bước 1 – 2. Hãy tắt nguồn và kết nối thiết bị với máy tính để có thể truy cập vào chế độ DFU

 

– Bước 4: Nhấn nút nguồn khoảng 3 giây, khi biểu tượng Apple hiện ra, bạn nhấn nút Home khoảng 10 giây cho đến khi xuất hiện thông báo thiết bị đang ở chế độ Recovery, nhấn OK.

 

– Bước 5: Tại PC, hãy giữ phím Shift và chọn Restore iPhone. Bạn hãy tìm đến tập tin Firmware vừa tải về lúc nãy, sau đó chọn Restore iPhone để tiếp tục cập nhật.

 

– Bước 6: iTunes sẽ hiển thị một số thông tin cơ bản về bản cập nhật iOS 10.2.1, nhấp Next, chọn Agree để tiếp tục. Lúc này, hệ thống sẽ kiểm tra phần mềm và cài đặt mọi thứ lên thiết bị, quá trình này có thể sẽ kéo dài khoảng 10 phút.

– Bước 7: Sau khi hạ cấp thành công về iOS 10.2.1, màn hình chào mừng “Hello” quen thuộc sẽ xuất hiện. Bây giờ, người dùng chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình để khôi phục lại dữ liệu từ các bản sao lưu trước khi cập nhật lên iOS 10.3.

 

Nếu thấy bài viết hữu dụng với các bạn,hãy chia sẻ giúp mình nhé.

>> Đọc thêm các tin tức khác tại đây

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.