4 cách bảo vệ iPhone X khỏi những sự cố bất ngờ

Thực sự số tiền để bỏ ra mua một chiếc iPhone X đã rất đắt rồi, nhưng chi phí để sửa chữa nó thậm chí còn khiến bạn đau túi hơn rất nhiều. Nếu không muốn gặp phải cảnh này, bạn hãy làm theo 4 cách giảm tối đa chi phí sửa chữa iPhone X sau đây.

Bảo vệ iPhone X khỏi những sự cố bất ngờ

Nếu một chiếc điện thoại bị hỏng đã đủ kinh khủng rồi thì một chiếc điện thoại trị giá 1000 USD bị hỏng còn khủng khiếp hơn nữa. Than ôi, đó là điều bạn đang phải đối mặt nếu iPhone X của bạn (999 USD tại Apple) rơi xuống mặt đất hoặc bị phá hoại nghiêm trọng.

Sử dụng ốp lưng chống sốc siêu bền

iPhone rất tuyệt vời và chúng ta không có gì phải bàn cãi về điều đó cả. Vì vậy nếu đặt nó vào một chiếc ốp thì có vẻ hơi ác một chút vì sẽ làm giảm độ thẩm mỹ của iPhone. Nhưng để bảo vệ iPhone X khỏi những tác động đột ngột như rơi vỡ, áp lực nén,… thì đó là một việc cần thiết, kể cả có phải chịu xấu đi.

Một chiếc ốp lý tưởng là vừa có thể chống sốc, chống bụi, độ dày vừa phải nhưng không khiến máy bị cộm, cầm trên tay vẫn có cảm giác chắc chắn. Bạn không nên chọn những chiếc ốp dẻo, mỏng nhẹ vì nó không có tác dụng gì mấy dù tính thẩm mỹ và giá cả thì rẻ hơn rất nhiều.

Sử dụng miếng dán cường lực

Hai lớp kính vẫn tốt hơn là một – đây là điều mà ai cũng biết. Hầu hết các dòng điện thoại hiện nay đều được trang bị màn hình có lớp kính chịu lực và va đập tốt, tuy nhiên đó chỉ là trường hợp rơi nhẹ. Còn nếu lực mạnh hơn thì chắc chắn màn hình điện thoại sẽ vỡ tan tành và còn bị hỏng cả màn hình cảm ứng bên trong nữa. Vì vậy, sử dụng miếng dán cường lực là điều tối quan trọng.

Sử dụng kẹp/ giá đỡ điện thoại


Những chiếc giá kẹp/ giá đỡ sẽ giúp người sử dụng iPhone X giữ chặt thiết bị, từ đó hạn chế rơi vỡ móp méo, trầy xước. Những bộ giá kẹp này có chi phí rẻ nhưng mức độ bảo vệ iPhone X rất cao, mang đến sự an tâm cho người dùng. Một số loại giá kẹp người dùng có thể tham khảo gồm Ninja Loop, Love Handle, Lazy-hands, PopSocket, Spigen Style Ring, Ungrip…


Mua gói bảo hành chính hãng Apple

Hầu như các nhà phân phối điện thoại đều bán kèm các gói bảo hành cho iPhone nhưng giá của chúng rất đắt. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng gói Apple Care với mức giá 199$ cho iPhone X. Ngoài 1 năm bảo hành (sửa chữa phần cứng và hỗ trợ tư vấn miễn phí trong 90 ngày), khi mua máy, chủ sở hữu iPhone còn có cơ hội mở rộng bảo hành lên 1 năm khi sử dụng gói bảo hành Apple Care+.

Với gói bảo hành mở rộng Apple Care+, khách hàng sẽ phải chi 29 USD để thay màn hình hoặc 99 USD cho thiệt hại khác mà chưa tính thuế. Ngoài ra, sử dụng gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với các chuyên gia Apple 24/7. Các chuyên gia sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề khách hàng gặp phải chỉ trong cuộc gọi duy nhất.

Gói bảo hiểm này cũng bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế pin, tai nghe, phụ kiện hay các phần mềm của Apple như iCloud hay iOS hoặc các vấn đề về ứng dụng cài đặt sẵn FaceTime, Mail và lịch.

 

>> Xem thêm các mẹo hay cho iPhone tại đây.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.